Thị xã Ba Đồn: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo xã Quảng Lộc

Thứ tư - 27/09/2023 05:49
   Chiều ngày 26/9/2023, Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận TQVN thị xã Ba Đồn phối hợp với Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Lộc tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Chí Linh và bà Nguyễn Thị Huế ở thôn Vĩnh Phước-xã Quảng Lộc-thị xã Ba Đồn.
Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo xã Quảng Lộc.
Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo xã Quảng Lộc.
   Gia đình ông Nguyễn Chí Linh và bà Nguyễn Thị Huế thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có nhà ở, ngôi nhà cũ bị xuống cấp nghiêm trọng, thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Đặc biệt ông bà tuổi cao, đau ốm dài ngày. Trước đó, gia đình ông bà đã được Uỷ ban Mặt trận thị xã hỗ trợ 100 triệu đồng để xây ngôi nhà mới có diện tích 100m2. Từ nguồn kinh phí hỗ trợ của UBMTTQVN thị xã, cùng sự hỗ trợ, đóng góp của các mạnh thường quân và bà con anh em, gia đình ông bà đã xây dựng được ngôi nhà mới với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng. Sau thời gian thi công, đến nay ngôi nhà được hoàn thành đưa vào sử dụng để đảm bảo ổn định cuộc sống cho gia đình, mang lại niềm vui cho ông bà trước mùa mưa lũ đến.
      Dịp này, lãnh đạo UBMTTQVN thị xã đã gửi lời chúc mừng đến gia đình ông Nguyễn Chí Linh và bà Nguyễn Thị Huế đã có được ngôi nhà mới kiên cố, an tâm hơn trong mùa mưa, bão. Đồng thời, hy vọng đây sẽ là động lực để gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
     Tại buổi lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết, đại diện gia đình đã bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành và địa phương xã Quảng Lộc cùng sự nhiệt tình đóng góp của các tổ chức, anh em trong gia đình đã có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết:  Lệ Hằng+Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập140
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm138
  • Hôm nay13,615
  • Tháng hiện tại52,660
  • Tổng lượt truy cập34,482,187
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây