Thị xã Ba Đồn: Triển khai xây dựng 35 khu dân cư kiểu mẫu

Thứ ba - 19/09/2023 22:55
Những năm gần đây, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên nhận thức và hành động của người dân tại thị xã Ba Đồn đã có sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc xây dựng mô hình “khu dân cư kiểu mẫu” (KDCKM). Thông qua việc thực hiện các tiêu chí đã góp phần tạo nên những miền quê xanh-sạch-đẹp, văn minh, đáng sống.
Nhiều khu dân cư có cảnh quan xanh, sạch, đẹp
Nhiều khu dân cư có cảnh quan xanh, sạch, đẹp
Hiện, thị xã Ba Đồn đang triển khai xây dựng 35 mô hình KDCKM, vận động nhân dân tham gia đóng góp vật chất và ngày công tham gia xây dựng mô hình với số tiền trên 31 tỷ đồng.
Từ việc phát động triển khai mô hình, thị xã Ba Đồn đã xây dựng được 2.400m đường điện sáng; xây dựng mới 03 nhà văn hóa; xây dựng 08 nhà đại đoàn kết; bê tông hóa hơn 17.000m đường giao thông; trồng gần 6.000m tuyến đường hoa; xây dựng 03 sân chơi thể thao cho trẻ em; lắp đặt hơn 200 cán cờ tuýp sắt; xây dựng 01 vườn mẫu; trồng 650 cây xanh cá loại…
Người dân xã Quảng Trung chăm sóc bồn hoa, cây cảnh, giữ gìn vệ sinh nơi công cộng
Người dân xã Quảng Trung chăm sóc bồn hoa, cây cảnh, giữ gìn vệ sinh nơi công cộng
Để duy trì và phát huy những kết quả đã đạt được, thời gian tới, UBMTTQ thị xã Ba Đồn tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Đồng thời tranh thủ và huy động nguồn lực để xây dựng mô hình KDCKM; thực hiện tốt việc lồng ghép nguồn vốn từ các chương trình, dự án để xây dựng mô hình đạt hiệu quả cao. Tập trung đầu tư hỗ trợ phát triển sản xuất để nâng cao thu nhập và mức sống của người dân.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm-Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập145
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm122
  • Hôm nay34,911
  • Tháng hiện tại798,441
  • Tổng lượt truy cập34,329,160
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây