Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ tư - 27/09/2023 12:06
Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10) và “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2023”, sáng 27/9, đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Quảng Thọ, Quảng Thuận, xã Quảng Hải và Quảng Tân. Cùng đi có đại diện Phòng Lao động Thương binh&Xã hội thị xã; Hội người cao tuổi thị xã.
Lãnh đạo thị xã thăm động viên người cao tuổi
Lãnh đạo thị xã thăm động viên người cao tuổi
       Dịp này, đoàn thăm, tặng quà cho 8 cụ cao tuổi thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, già cả, neo đơn, ốm đau dài ngày, mỗi suất quà có trị giá 700 ngàn đồng. Cụ thể, tại phường Quảng Thọ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã và các đồng chí cùng đi trong đoàn đã đến thăm bà Trần Thị Thí-TDP Minh Lợi; ông Đoàn Thanh Tanh-TDP Thọ Đơn; phường Quảng Thuận thăm bà Trần Thị Cúc-TDP Thuận Bài; ông Trần Văn Tỵ-TDP Me Hội; xã Quảng Hải thăm bà Phan Thị Lự-thôn Tân Thượng; bà Hoàng Thị Hữu- thôn Vân Nam; xã Quảng Tân thăm bà Phan Thị Vừng-thôn Tân Đức; ông Nguyễn Khoa Điệp- thôn Tân Lộc.
      Đến thăm các cụ cao tuổi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tình đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, chế độ sinh hoạt hằng ngày của các cụ; chúc các cụ luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui trong cuộc sống, sống lâu cùng con cháu; đồng thời động viên gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục quan tâm chăm sóc các cụ, giúp các cụ vượt qua bệnh tật, sống vui cùng con cháu. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã cũng mong muốn chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm đến đối tượng người cao tuổi, nhất là các cụ cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau dài ngày nhằm động viên các cụ vượt qua nỗi đau bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập146
  • Hôm nay10,729
  • Tháng hiện tại49,774
  • Tổng lượt truy cập34,479,301
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây