Làng Hữu nghị Việt Nam tại Hà Nội hỗ trợ vốn cho nạn nhân chất độc da cam  tại thị xã Ba Đồn.

Thứ tư - 25/05/2022 23:06
Vừa qua, Làng Hữu nghị Việt Nam tại Hà Nội phối hợp với Hội CCB thị xã Ba Đồn đã trao hỗ trợ vốn cho nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tại phường Quảng Phong. Trực tiếp trao hỗ trợ có ông Nguyễn Thăng Long-Uỷ viên Trung ương Hội CCB Việt Nam -Giám đốc Làng Hữu nghị Việt Nam tại Hà Nội và các đồng chí cùng đi trong đoàn công tác; đồng chí Trần Thanh Hưng- Trưởng Ban Dân vận Thị ủy.
Ông Nguyễn Thăng Long- Giám đốc Làng Hữu nghị Việt Nam tại Hà Nội và đồng chí Trần Thanh Hưng- Trưởng Ban Dân vận Thị ủy trao hỗ trợ.
Ông Nguyễn Thăng Long- Giám đốc Làng Hữu nghị Việt Nam tại Hà Nội và đồng chí Trần Thanh Hưng- Trưởng Ban Dân vận Thị ủy trao hỗ trợ.
    Đối tượng được nhận hỗ trợ vốn của Làng Hữu nghị Việt Nam tại Hà Nội lần này là em Phạm Trung Vệ (SN 1994) là nạn nhân chất độc da cam ở TDP 3- phường Quảng Phong. Là nạn nhân chất độc da cam nên trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày gặp rất nhiều khó khăn, tay chân yếu ớt, sức khỏe kém. Năm 2017, em Vệ được tham gia điều dưỡng, học tập, phục hồi chức năng tại Làng Hữu nghị Việt Nam tại Hà Nội. Tham gia học tập tại đây, Vệ được học văn hóa, học nghề may và nghề sữa chữa máy tính. Năm 2020 em hoàn thành khóa học và trở về địa phương, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên chưa tạo được việc làm cho em. Nhằm chia sẻ và vơi bớt khó khăn cũng như tạo việc làm ổn định cho Vệ trong thời gian tới, Làng Hữu nghị Việt Nam tại Hà Nội đã hỗ trợ số tiền 40 triệu đồng để em mở quán bán tạp hóa và phô tô tại nhà.
      Dịp này, ông Nguyễn Thăng Long-Uỷ viên Trung ương Hội CCB Việt Nam - Giám đốc Làng Hữu nghị Việt Nam tại Hà Nội đã trực tiếp trao số tiền hỗ trợ cho em Phạm Trung Vệ với mong muốn số tiền này sẽ được em sử dụng có hiệu quả trong việc tạo công ăn việc làm ổn định cho mình, có thêm thu nhập để ổn định cuộc sống và tiếp thêm nghị lực để em sống vui khỏe hơn.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập92
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm80
  • Hôm nay30,010
  • Tháng hiện tại820,161
  • Tổng lượt truy cập33,458,736
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây