Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà các em có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ năm - 02/06/2022 15:59
Trong 2 ngày 1-2/6, đồng chí Nguyễn Văn Tình-Thị ủy viên-Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã đến thăm, tặng quà các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Phòng Lao động-TBXH.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà emTrần Hoàng Gia, ở TDP Tiền Phong, phường Quảng Long.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà emTrần Hoàng Gia, ở TDP Tiền Phong, phường Quảng Long.
   Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm, tặng quà cho 07 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn thị xã.
    Đến thăm các em nhỏ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống của các em. Đồng chí chia sẻ với những khó khăn, vất vả trong cuộc sống mà các em gặp phải, đồng thời mong muốn các em tiếp tục nỗ lực cố gắng vượt qua mọi khó khăn, trở thành những công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội.
Lãnh đạo Phòng Lao động TBXH thị xã Ba Đồn cũng đã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập nhân dịp Quốc tế thiếu nhi
Đ/c Trương Thị Thanh Quỳnh- Trưởng Phòng Lao động TBXH  thị xã Ba Đồn thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 
    Hòa chung không khí ngày của Tết thiếu nhi, cũng trong dịp này, lãnh đạo Phòng Lao động-TBXH  thị xã Ba Đồn cũng đã đến thăm và tặng quà cho 09  em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.
    Tổng số quà mà thị xã trao tặng các em là 16 suất, mỗi suất trị giá 1.200.000 đồng, bao gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và phần quà trị giá 200.000 đồng.
   Có thể thấy, ngày Tết thiếu nhi trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã thực sự tạo được bầu không khí vui tươi, phấn khởi, giúp cho các em hiểu được ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của các cấp, các ngành, các địa phương, nhà trường và các bậc phụ huynh dành cho thế hệ tương lai của đất nước.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm89
  • Hôm nay10,024
  • Tháng hiện tại563,488
  • Tổng lượt truy cập34,094,207
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây