Thị xã Ba Đồn: 06 học sinh đạt giải Vàng Olympic Tiếng Anh trên internet cấp Quốc gia năm 2021-2022.

Thứ năm - 02/06/2022 16:21
Trải qua nhiều vòng thi, vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ Vinh danh và Trao giải cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet (IOE) cấp Quốc gia, năm học 2021 - 2022. Thị xã Ba Đồn vinh dự có 06 em học sinh khối lớp 8 và 9 đạt giải Vàng, đó là em Nguyễn Hải Nam, học sinh lớp 95 trường THCS Quảng Thọ, em Nguyễn Hà Ngân-học sinh lớp 9C, em Nguyễn Anh Trung- học sinh lớp 9C, em Trần Linh- học sinh lớp 8C, em Đinh Hoàng Long- học sinh lớp 8C và em Phạm Khánh Toàn- học sinh lớp 8C trường Trường THCS Nguyễn Hàm Ninh.
Em Nguyễn Hải Nam (Thứ 2 từ phải qua trái) được khen thưởng vì có thành tích tại lễ tổng kết trường THCS Quảng Thọ.
Em Nguyễn Hải Nam (Thứ 2 từ phải qua trái) được khen thưởng vì có thành tích tại lễ tổng kết trường THCS Quảng Thọ.
    Với 12 năm hoạt động trong việc phát triển về nội dung học tập và rèn luyện tiếng Anh cho học sinh phổ thông từ lớp 3 đến lớp 12 trên cả nước, cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet IOE đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cũng như cơ hội tiếp cận bình đẳng tiếng Anh và tin học cho tất cả học sinh, đặc biệt là các em ở khu vực nông thôn, miền núi hay nơi hải đảo xa xôi, góp phần tạo ra phong trào học tiếng Anh rộng khắp cả nước.
IMG 6285
Chủ tịch UBND phường Ba Đồn khen thưởng cho các học sinh trường THCS Nguyễn Hàm Ninh đạt các giải tại cuộc thi IOE.
    Đây là lần đầu tiên, cả 06 em học sinh tham dự cuộc thi, bằng sự nỗ lực của bản thân, các em đã xuất sắc giành được giải Vàng. Ngoài ra, trong cuộc thi lần này, học sinh trường THCS Nguyễn Hàm Ninh cũng đã xuất sắc giành thêm 05 giải Bạc, 02 giải Đồng và 1 giải Khuyến khích.
     Thành tích tự hào trên của các em học sinh đã giúp khẳng định được vốn kiến thức sâu rộng và các kỹ năng vượt trội trong môn học Tiếng Anh, đồng thời đây cũng là niềm vinh dự, tự hào của các thầy cô giáo và các bạn học sinh trên địa bàn thị xã, xem đây là động lực để các em gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong các kỳ thi tiếp theo.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập178
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm158
  • Hôm nay32,553
  • Tháng hiện tại843,279
  • Tổng lượt truy cập33,481,854
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây