Lãnh đạo thị xã Ba Đồn: Tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi Nhân dịp tết Trung thu 2021.

Thứ ba - 21/09/2021 11:41
Nhằm động viên các em thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu năm 2021, chiều ngày 20/9, đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm hỏi, tặng quà các em thiếu nhi tại các khu cách ly tập trung của thị xã. Dịp này, thị xã cũng tặng quà tết Trung thu cho một số em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trên địa bàn thị xã.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó Chủ tịch UBND thị xã tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi trong khu cách ly tập trung tại BCH Quân sự cũ.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó Chủ tịch UBND thị xã tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi trong khu cách ly tập trung tại BCH Quân sự cũ.
     Đồng chí Nguyễn Văn Tình-Phó Chủ tịch UBND thị xã đã trao 07 suất quà gồm: sữa, bánh kẹo và tiền mặt cho 07 em nhỏ tại 02 khu cách ly tập trung của thị xã . Do không thể trực tiếp trao tận tay các món quà cho các em nhỏ, thông qua cán bộ, chiến sỹ tại các khu cách ly tập trung, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã đã gửi lời chúc sức khỏe tới các em thiếu nhi, chúc các em chăm ngoan, mạnh khỏe, hoàn thành đợt cách ly theo quy định để về với gia đình, đồng thời, chúc các em có một Tết Trung thu ấm áp, nhiều niềm vui. Ngoài ra, thị xã cũng tặng 19 suất quà tết Trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở các xã, phường. Những món quà tuy giá trị không lớn nhưng gửi gắm nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm, động viên của lãnh đạo thị xã cho các em thiếu nhi trong tết Trung thu đặc biệt này.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình Phó Chủ tịch UBND thị xã tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi trong khu cách ly tập trung tại Trung tâm giáo dục, dạy nghề huyện Quảng Trạch cũ
Các em nhỏ ở các khu cách ly tập trung nhận được sự quan tâm, động viên của lãnh đạo thị xã và các ban ngành.
       Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các em nhỏ phải đón tết Trung thu trong điều kiện của mỗi gia đình, nhiều em nhỏ phải đón tết Trung thu ở các khu cách ly tập trung nhưng các em luôn nhận được sự quan tâm, động viên các cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ tại khu cách ly và của những người ở cùng khu cách ly, từ đó giúp các em vững tin hơn để hoàn thành nhiệm vụ của mình, sớm trở về cùng gia đình.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập102
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm89
  • Hôm nay28,090
  • Tháng hiện tại28,090
  • Tổng lượt truy cập34,457,617
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây