Lãnh đạo thị xã Ba Đồn thăm các Hội đồng thi kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT

Thứ hai - 05/06/2023 23:59
Sáng ngày 06/6, đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV, Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã đến thăm, động viên đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên tham gia phục vụ Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT tại 3 điểm thi: trường THPT Lương Thế Vinh; THPT Lê Hồng Phong và THPT Lê Lợi.
Đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tình thăm Hội đồng coi thi trường THPT Lương Thế Vinh.
Đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tình thăm Hội đồng coi thi trường THPT Lương Thế Vinh.
       Thị xã Ba Đồn có 3 điểm thi với tổng số hơn 1.500 thí sinh dự thi. Trong đó chỉ tiêu tuyển sinh Trường THPT Lương Thế Vinh 630 em; Trường THPT Lê Hồng Phong 495 em và Trường THPT Lê Lợi 298 em. Kỳ thi lớp 10 THPT tại thị xã Ba Đồn sẽ diễn ra trong ngày 7/6/2023. Với những học sinh có nguyện vọng thi vào các trường chuyên, các em sẽ thi thêm các môn chuyên vào ngày 8/6/2023. Điểm mới trong kỳ thi năm nay là có thêm môn thi thứ ba (Tiếng Anh) ngoài môn Toán và Ngữ văn. Thí sinh được miễn thi môn tiếng Anh (chung) nếu có các chứng chỉ tiếng Anh theo quy định và không tổ chức vòng thi sơ tuyển đối với thí sinh dự thi vào Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp... Đối với Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh, không được tuyển quá 10% học sinh là người dân tộc Kinh trong tổng số chỉ tiêu mới giao. Ngoài ra, trong công tác tổ chức các khâu của kỳ tuyển sinh vào lớp 10 năm nay cũng có một số điểm mới như: quy định cụ thể hơn việc sử dụng thiết bị, công nghệ thông tin và truyền thông tại khu vực ra đề và in sao đề thi, coi thi, làm phách bài thi, chấm thi, phúc khảo.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình ThUV, Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đến thăm, kểm tra tại Hội đồng thi trường THPT Lương Thế Vinh
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- ThUV, Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn thăm, kểm tra tại Hội đồng thi trường THPT Lương Thế Vinh
     Để bảo đảm chu đáo, an toàn cho kỳ thi, thị xã Ba Đồn đã phối hợp với Sở GD-ĐT chuẩn bị đầy đủ các điều kiện tại 3 điểm thi trên địa bàn. Ngoài số phòng thi chính thức, các điểm thi đã bố trí thêm phòng thi dự phòng, cơ sở vật chất, phòng thi, bàn ghế được đảm bảo thực hiện nghiêm túc.
Đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tình thăm Hội đồng coi thi trường THPT Lê Lợi
Đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã thăm Hội đồng coi thi trường THPT Lê Lợi.
     Đến thăm, động viên các Hội đồng coi thi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tình mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tại các điểm thi khắc phục khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất, thời tiết khắc nghiệt, tổ chức coi thi đảm bảo đúng nội quy, quy chế, hạn chế tối đa những sai sót không đáng có, đảm bảo kỳ thi được diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả cao.
Đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tình thăm Hội đồng coi thi trường THPT Lê Hồng Phong
Đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tình thăm Hội đồng coi thi trường THPT Lê Hồng Phong.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm67
  • Hôm nay27,419
  • Tháng hiện tại808,135
  • Tổng lượt truy cập33,446,710
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây