Thị xã Ba Đồn: Tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu- Tiếp sức cho em”.

Thứ năm - 01/06/2023 11:05
Sáng ngày 01/6, Hội LHPN thị xã Ba Đồn tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu- Tiếp sức cho em”. Tham dự chương trình có đồng chí Diệp Thị Minh Quyết, Ủy viên Trung ương hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Phạm Duy Quang-PBT TT Thị ủy Ba Đồn- Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Mai Tất Thắng-UVTV Thị ủy- PCT HĐND thị xã; đồng chí Trần Thanh Hưng-ThUV- Trưởng ban Dân vận Thị ủy.
     
Toàn cảnh chương trình (2)

     Thực hiện chương trình "Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi do TW Hội LHPN Việt Nam phát động với ý nghĩa nhân văn vừa xoa dịu nỗi đau, vừa trở thành điểm tựa vững chắc để các em mạnh mẽ vượt qua hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện được phát triển toàn diện. Tháng 6 năm 2022, Hội LHPN thị xã Ba Đồn đã triển khai thành công chương trình “Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương”, chương trình đã quyên góp, kêu gọi hỗ trợ vật chất, tinh thần cho 61 em là trẻ mồ côi với số tiền hơn 2,3 tỷ đồng. Mặc dù mới được triển khai 1 năm, nhưng chương trình đã có sức lan tỏa rất lớn, nhận được sự đồng thuận, hưởng ứng cao của cán bộ, hội viên phụ nữ và các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị ở địa phương.
Các đại biểu dự chương trình
Các đại biểu dự chương trình.
     Từ thành công của chương trình “Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương”, chương trình “Mẹ đỡ đầu-Tiếp sức cho em” năm 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu 100% trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ được nhận đỡ đầu.
      Tại chương trình, hội LHPN thị xã đã trao 20 suất quà cho 20 em học sinh là trẻ mồ côi đạt thành tích cao trong học tập. Các mẹ đỡ đầu tiếp tục trao số tiền hỗ trợ cho các cháu đã được nhận đỡ đầu. Các đơn vị, tổ chức cũng đã trao tặng các phần quà nhằm động viên các cháu cố gắng trong học tập nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
    Chương trình “Mẹ đỡ đầu- Tiếp sức cho em” năm 2023, Hội LHPN thị xã Ba Đồn đã kết nối được 08 tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và các mạnh thường quân nhận nuôi thêm 08 cháu là trẻ mồ côi.

      Một số hình ảnh tại chương trình:
Tặng quà cho các cháu nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi
Tặng quà cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc
Trao hỗ trợ cho các trẻ đã được nhận đỡ đầu
Tặng quà cho các cháu có thành tích học tập tốt
Tặng quà cho các cháu ngày Quốc tế Thiếu nhi
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay17,419
  • Tháng hiện tại711,423
  • Tổng lượt truy cập34,242,142
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây