Lãnh đạo thị xã Ba Đồn viếng Nhà Bia ghi tên liệt sỹ và mộ Đại tướng nhân dịp tết Nguyên đán 2023.

Thứ tư - 18/01/2023 10:09
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 18/01, đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn; đồng chí Phạm Duy Quang- Phó Bí thư TT thị ủy, Chủ tịch HĐND; đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQVN thị xã; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thị xã đã đến viếng và đặt vòng hoa tại Nhà Bia ghi tên liệt sỹ và mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (Vũng Chùa-Đảo Yến).
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn viếng và dâng hương tại Nhà Bia ghi tên liệt sĩ.
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn viếng và dâng hương tại Nhà Bia ghi tên liệt sĩ.
      Tại nhà bia ghi tên liệt sỹ, trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh tuổi xuân, xương máu, chiến đấu vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Ba Đồn nguyện phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, đất nước và các thế hệ cha anh, cùng đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thử thách, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh, xứng đáng với sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ.
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn viếng Nhà Bia ghi tên liệt sỹ thị xã
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn dâng hương tại Nhà Bia ghi tên liệt sĩ thị xã.

    Sau lễ viếng và đặt vòng hoa tại Nhà bia tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã đến viếng, đặt vòng hoa và dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa- Đảo Yến. Trước anh linh của Đại tướng, lãnh đạo thị xã Ba Đồn nguyện đoàn kết một lòng xây dựng quê hương ngày càng phát triển xứng tầm với quy mô của đô thị phía bắc tỉnh Quảng Bình.
Lãnh đạo thị xã dâng hương tại mộ Đai tướng Võ Nguyên Giáp nhân dịp Tết Nguyên đán 2023
Lãnh đạo thị xã dâng hương tại mộ Đai tướng Võ Nguyên Giáp nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023
      Đây là hoạt động truyền thống hằng năm mỗi dịp Tết đến, xuân về của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Ba Đồn, thể hiện sự tri ân công lao của các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc và tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập182
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm156
  • Hôm nay26,075
  • Tháng hiện tại579,539
  • Tổng lượt truy cập34,110,258
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây