Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh, linh mục các Giáo xứ thăm, chúc Tết UBND thị xã Ba Đồn.

Thứ sáu - 20/01/2023 13:28
Nhân dịp đón Tết Cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 20/1 (29 Tết), Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh, Linh mục các Giáo xứ trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã đến thăm và chúc Tết UBND thị xã. Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Tình- PCT.UBND thị xã.
Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh, Linh mục các Giáo xứ thăm, chúc Tết UBND thị xã Ba Đồn.
Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh, Linh mục các Giáo xứ thăm, chúc Tết UBND thị xã Ba Đồn.
     Trong không khí mừng Tết cổ truyền dân tộc, đại diện Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh, Linh mục các Giáo xứ đã trân trọng cảm ơn các cấp ủy Đảng, chính quyền thị xã Ba Đồn đã tạo điều kiện cho các hoạt động sinh hoạt tôn giáo trên địa bàn. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp chính quyền, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương để các hoạt động của công giáo diễn ra an toàn, thuận lợi theo phương châm “Kính Chúa, yêu Nước”.
    Thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tình trân trọng cảm ơn đoàn đã dành thời gian thăm, chúc Tết UBND thị xã. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của cộng đồng, giáo dân công giáo trong việc chung tay xây dựng quê hương thị xã văn minh, giàu đẹp.
    Đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã cũng đã thông tin những kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội thị xã trong năm 2022; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới các linh mục, chức sắc, chức việc cùng đồng bào công giáo đón xuân mới vui tươi, đầm ấm.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập114
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm91
  • Hôm nay19,223
  • Tháng hiện tại749,019
  • Tổng lượt truy cập34,279,738
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây