Ấm áp chương trình “Bánh chưng xanh vì người nghèo” năm 2023.

Thứ ba - 17/01/2023 19:40
Với mong muốn mang đến một cái Tết ấm áp cho người nghèo, chiều ngày 17/1, Thị Đoàn - Hội LHTN Việt Nam thị xã phối hợp với Uỷ ban MTTQ VN Thị xã, Hội chữ Thập đỏ Thị xã và các đơn vị tài trợ tổ chức Chương trình “Bánh chưng xanh vì người nghèo” Tết Quý Mão năm 2023. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức vào mỗi dịp đầu Xuân năm mới do Thị Đoàn phát động và được triển khai đến tất cả các đoàn cơ sở ở các xã, phường. Dự và trực tiếp trao quà có đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV Thị ủy- Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; đồng chí Trần Thanh Hưng-Trưởng ban Dân vận Thị ủy; đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam; Công ty TNHH XD&DV Đức Thịnh.
Ngày hội bánh chưng xanh được triển khai đồng loạt tại 16 đoàn xã, phường
Ngày hội bánh chưng xanh được triển khai tại xã Quảng Trung.
    Dịp này, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Bình trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cùng với cặp bánh chưng cho các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
Ngày hội gói bánh chưng xanh thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia
Ngày hội gói bánh chưng xanh thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia
      Công ty TNHH XD&DV Đức Thịnh và Hội Chữ thập đỏ thị xã tặng 63 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng và 1 cặp bánh chưng cho cán bộ, nhân viên vệ sinh môi trường thuộc Ban Quản lý dự án các công trình công cộng thị xã.
Đồng chí Nguyễn An Bình Chủ tịch UBMTQVN thị xã trao quà cho các cựu thanh niên xung phong
Đồng chí Nguyễn An Bình- Chủ tịch UBMTQVN thị xã trao quà cho các cựu thanh niên xung phong
      Chương trình “Bánh chưng xanh vì người nghèo” là một trong nhiều hoạt động nhân văn, có sức lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng, góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt chương trình “Chăm lo Tết cho người nghèo”. Qua chương trình cũng đã giúp cho các đoàn viên thanh niên có nhận thức rõ hơn về những giá trị văn hóa truyền thống cũng như tiếp nối tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và phát huy tính xung kích của tuổi trẻ trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay17,447
  • Tháng hiện tại780,977
  • Tổng lượt truy cập34,311,696
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây