Sôi nổi Ngày hội “ Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” tại trường TH&THCS Quảng Hải.

Thứ tư - 17/03/2021 15:16
Hòa trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), sáng ngày 17/3, Hội đồng Đội thị xã Ba Đồn phối hợp với Đoàn xã Quảng Hải và Liên đội trường TH&THCS Quảng Hải tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” năm học 2020-2021.
 
Các em học sinh được tham gia trải nghiệm nhiều trò chơi lý thú, hấp dẫn
Các em học sinh được tham gia trải nghiệm nhiều trò chơi lý thú, hấp dẫn.
       Với chủ đề “Tự hào truyền thống 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe-Tiến bước lên Đoàn” tại trường TH&THCS Quảng Hải diễn ra sôi nổi và hấp dẫn. Các em đã được ôn lại truyền thống hào hùng của Đội TNTP Hồ Chí Minh trải qua những mốc son chói lọi ghi đậm dấu ấn lịch sử trong 90 năm qua. Đồng thời được tham gia trải nghiệm nhiều trò chơi lý thú, hấp dẫn và các tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Toàn cảnh từ trên xuống (1)
Toàn cảnh Ngày hội “ Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” tại trường TH&THCS Quảng Hải.

       Ngày hội đã tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu, rèn luyện, học tập. Đồng thời, đây cũng là một nội dung hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, tạo không khí sôi nổi cho các em rèn luyện sức khoẻ, tích cực tham gia các hoạt động Đội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, Đội viên tốt, Cháu ngoan Bác Hồ, phấn đấu trở thành người Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Hội đồng đội thị xã tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
Hội đồng đội thị xã tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

      Dịp này, Hội đồng đội thị xã cũng đã tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và tặng Liên đội trường 01 bộ trống; 15 đội viên ưu tú của trường cũng đã được kết nạp vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập183
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm171
  • Hôm nay35,553
  • Tháng hiện tại74,598
  • Tổng lượt truy cập34,504,125
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây