Hiệu quả từ công tác xã hội hóa giáo dục ở thị xã Ba Đồn.

Thứ hai - 15/03/2021 16:47
Những năm gần đây, thị xã Ba Đồn đã chỉ đạo các đơn vị giáo dục, trường học đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục, với nhiều giải pháp linh hoạt và đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng giáo dục, quy mô trường lớp ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu học tập.
Trường THCS Nguyễn Hàm Ninh đầu tư trang thiết bị dạy và học.
Trường THCS Nguyễn Hàm Ninh đầu tư trang thiết bị dạy và học.
         Để thực hiện hiệu quả công tác xã hội hóa giáo dục, thị xã Ba Đồn luôn chú trọng tuyên truyền, vận động bằng nhiều biện pháp sáng tạo; chú trọng hoạt động kêu gọi sự ủng hộ, tài trợ của các tổ chức, cá nhân dưới các hình thức, như tặng học bổng, hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất, tặng tài liệu, đồ dùng học tập... Trong năm học vừa qua, ngoài sự hỗ trợ kinh phí của nhà nước để tăng trưởng cơ sở vật chất, thiết bị dạy học thì công tác xã hội hóa đã góp phần thay đổi diện mạo các trường, cụ thể, trong năm các đơn vị trường học đã xây mới được 87 phòng học, phòng chức năng, xây dựng thư viện ngoài trời, nhà vệ sinh, trang trí phòng học, cải tạo khuôn viên...với tổng kinh phí hơn 80 tỷ đồng.
Khu vui chơi cho các em tại tường mầm non Ba Đồn
Khu vui chơi cho các em tại tường mầm non Ba Đồn.
       Có thể thấy, hiệu quả từ hoạt động xã hội hóa giáo dục ở thị xã đã thể hiện qua việc hệ thống trường, lớp ngày càng được quan tâm đầu tư, xây dựng, công tác dạy và học có nhiều khởi sắc, ma túy học đường được kiểm soát chặt chẽ đã tạo chuyển biến tích cực về cơ sở vật chất, môi trường học tập... góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập102
  • Hôm nay37,711
  • Tháng hiện tại37,711
  • Tổng lượt truy cập34,467,238
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây