Thị xã Ba Đồn: Chú trọng xây dựng trường chuẩn quốc gia.

Thứ hai - 28/10/2019 18:06
Xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia là một chủ trương lớn của ngành Giáo dục và Đào tạo nhằm chuẩn hóa cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giáo viên, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện của ngành trong thời kỳ mới. Những năm qua, công tác này luôn được thị xã Ba Đồn chú trọng và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.
Thị xã Ba Đồn: Chú trọng xây dựng trường chuẩn quốc gia.
      Năm học 2019-2020, công tác chỉ đạo và xây dựng trường chuẩn quốc gia tiếp tục được thị xã quan tâm đẩy mạnh.  Đến nay, toàn thị xã có 37 trường đạt chuẩn quốc gia, trong đó, 19 trường tiểu học, 10 trường THCS và 7 trường mầm non. Mạng lưới trường, lớp ở các cấp học và trình độ đào tạo tiếp tục được củng cố và phát triển hợp lý, cơ bản đáp ứng nhu cầu học tập. Trong năm học này, thị xã đã có 4 trường đăng ký đạt chuẩn quốc gia, gồm: trường Mầm non Quảng Thủy, trường TH&THCS Quảng Thủy, trường THCS Quảng Minh và trường Mầm non Quảng Lộc.
         Thời gian tới, thị xã Ba Đồn tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền về nhiệm vụ xây dựng trường chuẩn quốc gia trong giai đoạn mới; phát huy vai trò tự chủ, năng động, sáng tạo của các nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng trường chuẩn quốc gia; tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo; xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục vững về chuyên môn, nghiệp vụ; đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập130
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm116
  • Hôm nay28,715
  • Tháng hiện tại890,589
  • Tổng lượt truy cập34,421,308
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây