Thị xã Ba Đồn: 8 cơ sở trường học không đạt điều kiện an toàn thực phẩm.

Thứ tư - 13/11/2019 07:57
Thực hiện kế hoạch số 878/KH- UBND ngày 23/9/2019 của UBND thị xã Ba Đồn về việc Thanh tra, kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm tại bếp ăn tập thể, bếp ăn bán trú, căng tin các trường học trên địa bàn thị xã. Đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm thị xã do Phòng Y tế chủ trì, phối hợp với các phòng, đơn vị có liên quan tiến hành thanh tra, kiểm tra và lấy mẫu toàn diện tại bếp ăn tập thể, bếp ăn bán trú, căng tin các trường học trên địa bàn thị xã.
Thị xã Ba Đồn: 8 cơ sở trường học không đạt điều kiện an toàn thực phẩm.
     Trong quá trình, đoàn đã tiến hành thanh tra, kiểm tra 30 cơ sở, đã phát hiện 8 cơ sở không đạt điều kiện an toàn thực phẩm về các vấn đề vệ sinh, nguồn nước, trang thiết bị, dụng cụ, về con người, xuất xứ nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, sản phẩm hàng hóa không bảo đảm về nguồn gốc. Đối với các trường không đạt các nội dung về điều kiện vệ sinh, trang thiết bị, dụng cụ, con người và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, đoàn đã lập biên bản xử lý tạm dừng hoạt động và đề nghị các cơ sở khắc phục trong thời gian 1 tuần. 
 
aaa

    Sau khi xử lý, các trường đã chấp hành nghiêm túc, nắm bắt và thực hiện tốt chính sách pháp luật về an toàn thực phẩm, góp phần thực hiện tốt công tác đảm bảo ATTP trên địa bàn thị xã.

Tác giả bài viết: Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm64
  • Hôm nay22,372
  • Tháng hiện tại22,372
  • Tổng lượt truy cập34,451,899
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây