Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy dự ngày Hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Văn Phú

Thứ sáu - 15/11/2019 22:22
Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2019), chiều ngày 15/11, đồng chí Cao Xuân Đức- UVTV Thị ủy- Trưởng Ban Tuyên giáo thị xã Ba Đồn và các đồng chí trong đoàn công tác thị xã đã đến dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu dân cư thôn Văn Phú- xã Quảng Văn. Về dự và chung vui với ngày hội còn có lãnh đạo xã Quảng Văn, Linh mục Nguyễn Văn Hữu, quản xứ Văn Phú, xã Quảng Văn và đông đảo bà con trong thôn.
Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy dự ngày Hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Văn Phú
Thôn Văn Phú có 794 hộ với 2.500 nhân khẩu, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, những năm qua, thôn Văn Phú đã đẩy mạnh phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần trong nhân dân. Hiện toàn thôn có 42 tàu, thuyền đánh bắt và thu mua hải sản giải quyết việc làm cho hơn 800 lao động với mức lương từ 7-15 triệu đồng/người/tháng.
 Đến nay, tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn thôn giảm còn 2,6 %; phong trào ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” hàng năm đều đạt và vượt so với chỉ tiêu. Việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, tang, lễ hội có nhiều chuyển biến tích cực, năm 2019 này, toàn thôn có 650 hộ đạt gia đình văn hóa.
Chung vui cùng nhân dân thôn Văn Phú, đồng chí Cao Xuân Đức ghi nhận và biểu dương những kết quả và bà con nhân dân trong thôn đã đạt được trong năm qua, đồng thời đồng chí cũng mong muốn Ban công tác Mặt trận thôn và các đoàn thể cần tích cực đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; đồng thời, bám sát nhiệm vụ chính trị của cấp trên tuyên truyền vận động nhân dân đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt CVĐ “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, đô thị văn minh” gắn với thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc.
dc cao xuan duc tang hoa va qua cho thon van phu
Đòng chí Cao Xuân Đức tặng hoa và quà cho thôn Văn Phú
 
dc capo xuan duc tang qua cho 5 ho co hoan canh kho khan tai thon van phu
Tặng quà cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Để động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, dịp này, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy đã tặng quà cho 05 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn thôn.
 

Tác giả bài viết:   Hồng Sâm- Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập176
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm169
  • Hôm nay33,224
  • Tháng hiện tại843,950
  • Tổng lượt truy cập33,482,525
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây