Thị xã Ba Đồn: Đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ mầm non

Thứ tư - 22/11/2023 06:44
Bên cạnh việc giáo dục những kiến thức ban đầu thì việc chăm lo đến bữa ăn bán trú cho trẻ được coi là vấn đề quan trọng. Do đó, các trường mầm non trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã chú trọng nâng cao chất lượng bữa ăn, đảm bảo đủ năng lượng và các chất dinh dưỡng theo quy định, nhằm giúp trẻ phát triển một cách toàn diện về thể lực, trí lực.
Bữa ăn cho trẻ được các cô nuôi chuẩn bị chu đáo, đảm bao ATTP
Bữa ăn cho trẻ được các cô nuôi chuẩn bị chu đáo, đảm bao ATTP
Theo thống kê, toàn thị xã hiện có 21 cơ sở giáo dục có bếp ăn tập thể, trong đó có 16 bếp ăn tại trường Mầm non công lập, 02 bếp ăn trong cơ sở Mầm non tư thục, 03 bếp ăn tại trường Tiểu học.
Ngay từ đầu năm học, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đã chỉ đạo các trường thực hiện nghiêm việc ký kết hợp đồng cung ứng thực phẩm và sử dụng thực phẩm tại đơn vị, tuân thủ các quy định về VSATTP của Sở Y tế, cơ quan quản lý trên địa bàn.
Công tác nuôi dưỡng trẻ được đặt lên hàng đầu
Công tác nuôi dưỡng trẻ được đặc biệt chú trọng.
Các trường xây dựng thực đơn, khẩu phần ăn cho trẻ và các em học sinh ở các độ tuổi đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, đảm bảo ATTP.
Với nhiều giải pháp đồng bộ, có thể khẳng định rằng, công tác đảm bảo ATTP tại các trường học có bếp ăn bán trú trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng các bữa ăn bán trú ngày càng được cải thiện, đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ phát triển tốt cả về trí lực và thể lực.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập129
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm108
  • Hôm nay34,638
  • Tháng hiện tại798,168
  • Tổng lượt truy cập34,328,887
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây