Thị xã Ba Đồn: Tăng cường hoạt động giám sát công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn.

Thứ năm - 23/11/2023 17:13
Vừa qua, Đoàn kiểm tra của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã Ba Đồn đã đi kiểm tra công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn tại 05 lớp dạy nghề trên địa bàn các xã, phường.
Các lớp đào tạo nghề thu hút nhiều học viên tham gia
Các lớp đào tạo nghề thu hút nhiều học viên tham gia
Đoàn đã đi kiểm tra lớp đào tào nghề may công nghiệp ở xã Quảng Tiên; lớp đan lát bèo lục bình, chăn nuôi lợn tại xã Quảng Trung; lớp trồng lúa chất lượng cao tại xã Quảng Thủy và lớp nuôi trồng thủy hải sản xã Quảng Hải.
Qua kiểm tra cho thấy, các học viên theo học các lớp đào đào nghề rất nghiêm túc và phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng thực tiễn của từng học viên.
Xác định đào tạo nghề cho lao động nông thôn có vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là người lao động ở khu vực nông thôn, tăng thu nhập nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân góp phần phát triển kinh tế của thị xã. Vì vậy, trong những năm qua, công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể thị xã Ba Đồn đặc biệt quan tâm. Năm 2024, thị xã Ba Đồn phấn đấu hoàn thành mục tiêu đào tạo nghề cho khoảng 3.000 lao động nông thôn với 13 lớp dạy nghề được mở.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập130
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm123
  • Hôm nay18,598
  • Tháng hiện tại57,643
  • Tổng lượt truy cập34,487,170
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây