Lễ dâng hương và báo công các anh hùng Liệt sĩ tại Nhà bia tưởng niệm Liệt sĩ thị xã Ba Đồn

Thứ ba - 14/05/2024 09:25
     Nhân dịp Đại hội thi đua quyết thắng LLVT thị xã Ba Đồn, giai đoạn 2019-2024; hướng tới kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 14/5, tại Nhà bia ghi tên Liệt sĩ thị xã Ba Đồn, cán bộ, chiến sỹ LLVT thị xã đã tổ chức Lễ dâng hương và báo công trước anh linh các anh hùng Liệt sĩ. Tham gia buổi lễ có đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy-Bí thư Thị ủy Ba Đồn; đồng chí Đinh Thiếu Sơn-UVTV-Bí thư Đảng ủy phường Ba Đồn; đồng chí Lê Thanh Bình-UVTV-Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã.
Đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí lãnh đạo dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm
Đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí lãnh đạo dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm
     Kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng của LLVT nhân dân, LLVT thị xã Ba Đồn đã không ngừng lớn mạnh và trưởng thành. Trong gian khó, cán bộ, chiến sỹ luôn đồng hành, sát cánh, đoàn kết cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân. Đặc biệt, trong giai đoạn 2019-2024, thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh " Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua. Và những người thi đua là những người yêu nước nhất". 5 năm qua, phong trào thi đua của LLVT thị xã đạt nhiều thành tích nổi bật. Trong phòng chống thiên tai, lũ lụt, hạn hán, phòng chống dịch Covid-19...
Các đại biểu dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm
Các đại biểu dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm

Hình ảnh, phẩm chất người lính bộ đội cụ Hồ không ngừng được tỏa sáng và để lại nhiều tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân. Trong phong trào thi đua quyết thắng đã xuất hiện nhiều tấm gương, tập thể và cá nhân trở thành điển hình tiêu biểu để LLVT thị xã học tập, nhân rộng.
Cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS thị xã dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm
Cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS thị xã dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm

      Tại buổi Lễ dâng hương, báo công, các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình dâng lên vòng hoa tươi thắm, thắp nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính đối với các anh hùng, Liệt sĩ. Cán bộ, chiến sỹ LLVT thị xã nguyện sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng; tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng, đoàn kết thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam XHCN. Cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân toàn thị xã thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Bình về phấn đấu xây dựng thị xã Ba Đồn đạt tiêu chí Đô thị loại III thuộc tỉnh vào năm 2026.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay14,781
  • Tháng hiện tại515,276
  • Tổng lượt truy cập36,019,770
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây