Sử dụng Hệ thống Tiếp nhận và xử lý phản ánh hiện trường tỉnh Quảng Bình

Thứ tư - 27/03/2024 06:43
QUANG BINH - S là kênh thông tin tương tác giữa chính quyền với người dân, giúp người dân gửi phản ánh hiện trường, theo dõi tiến trình xử lý và nhận kết quả trả lời phản ánh hiện trường của cơ quan chức năng. Thông qua QUANG BINH - S, cơ quan hành chính nhà nước các cấp sẽ tiếp nhận, xử lý và phản hồi các ý kiến phản ánh của người dân một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Hệ thống Tiếp nhận và xử lý phản ánh hiện trường tỉnh Quảng Bình được triển khai nhân rộng trên phạm vi toàn tỉnh từ ngày 01/11/2023.
Đây là một giải pháp dịch vụ đô thị thông minh giúp người dân, doanh nghiệp và khách du lịch phản ánh những vấn đề bất cập trong đời sống xã hội liên quan đến các lĩnh vực: An ninh trật tự, an toàn giao thông; Xây dựng trật tự đô thị; Dịch vụ, vệ sinh, môi trường và các vấn đề kinh tế, xã hội khác… trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
Người dân dễ dàng phản ánh những vấn đề bất cập trong cuộc sống xung quanh mình bằng cách sử dụng ứng dụng QUANG BINH - S trên thiết bị di động thông minh hoặc sử dụng trang thông tin tương tác https://tuongtac.quangbinh.gov.vn hoặc gọi điện thoại đến số Tổng đài 082.456.1022 để được hướng dẫn. Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh tiếp nhận phản ánh của người dân 24/24 giờ vào tất cả các ngày trong tuần.
Để gửi phản ánh hiện trường, người dân cài đặt ứng dụng QUANG BINH - S, đăng ký tài khoản sử dụng, sau đó vào mục Phản ánh hiện trường, chọn lĩnh vực cần phản ánh, nhập nội dung phản ánh kèm theo hình ảnh hoặc quay phim tại hiện trường và gửi đến Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh. Toàn bộ thông tin phản ánh sẽ được Trung tâm tiếp nhận, phân loại và chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xử lý. Thông tin của người gửi phản ánh hoàn toàn được giữ bí mật. Toàn bộ công tác xử lý phản ánh đều được công khai, người dân có thể giám sát, tương tác và đánh giá kết quả xử lý của cơ quan chức năng thông qua ứng dụng QUANG BINH - S.
Ngoài ra, khi sử dụng ứng dụng QUANG BINH - S, người dân có thể tra cứu các dịch vụ tiện ích khác như: Dịch vụ công trực tuyến, tiến độ giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính; tra cứu thông tin liên quan đến đất đai, du lịch Quảng Bình, tổng đài Taxi, số điện thoại khẩn cấp,…
QUANG BINH - S là kênh thông tin tương tác giữa chính quyền với người dân, giúp người dân gửi phản ánh hiện trường, theo dõi tiến trình xử lý và nhận kết quả trả lời phản ánh hiện trường của cơ quan chức năng. Thông qua QUANG BINH - S, cơ quan hành chính nhà nước các cấp sẽ tiếp nhận, xử lý và phản hồi các ý kiến phản ánh của người dân một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Đề nghị người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng QUANG BINH - S nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện của địa phương và của tỉnh.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập309
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm294
  • Hôm nay24,666
  • Tháng hiện tại886,540
  • Tổng lượt truy cập34,417,259
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây