Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Ba Đồn triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ sáu - 05/01/2024 17:10
Sáng ngày 05/1, Hội LHPN thị xã Ba Đồn tổ chức hội nghị tổng kết các hoạt động Hội năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Đỗ Thị Bích Thủy-Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Quảng Bình; đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV - Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Tình-PCT.UBND thị xã Ba Đồn.
Các đại biểu dự hội nghị
Các đại biểu dự hội nghị
Năm 2023, với tinh thần đoàn kết, Hội LHPN thị xã Ba Đồn đã tập trung vận động cán bộ, hội viên và các tầng lớp phụ nữ vượt qua mọi khó khăn, bám sát các nhiệm vụ trọng tâm của hội để tổ chức triển khai thực hiện và đạt được những kết quả quan trọng.
Thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Quảng Bình thời đại mới”, gắn với việc rèn luyện phẩm chất đạo đức “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các cấp Hội trên địa bàn thị xã đã tuyên truyền được 214 cuộc/24.486 lượt người tham gia; thành lập mới 60 mô hình học tập và làm theo Bác; 100% cán bộ chuyên trách Hội, chi hội trưởng đăng ký 01 phần việc thực hiện làm theo Bác. Thông qua các mô hình các cấp Hội đã vận động được trên 450 triệu đồng và 387 kg gạo, hỗ trợ cho hàng trăm lượt phụ nữ và trẻ em nghèo trong và ngoài địa bàn vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Trong năm, các cấp Hội đã thực hiện được 27 công trình, 147 phần việc trị giá 550 triệu đồng góp phần xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh; kêu gọi, phối hợp, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ hỗ trợ xây dựng, tu sửa 13 mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo, tổng trị giá gần 600 triệu đồng và 1.540 ngày công…Tiếp tục thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu – kết nối yêu thương”, trong năm 2023, các cấp Hội kêu gọi các tổ chức, mạnh thường quân nhận đỡ đầu thêm 12 cháu, với số tiền 594 triệu đồng, đến nay có 81 cháu được nhận đỡ đầu với số tiền 2,952 triệu đồng.
Bên cạnh đó, Hội LHPN thị xã còn tổ chức các hoạt động nhân đạo, từ thiện; công tác xây dựng tổ chức hội vững mạnh; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; thực hiện giám sát, phản biện xã hội cũng đạt được những kết quả quan trọng.
Phát huy kết quả đạt được, năm 2024, Hội LHPN thị xã tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện tốt các phong trào, cuộc vận động và gắn nhiệm vụ chính trị của địa phương; giáo dục, động viên các tầng lớp phụ nữ nêu cao ý thức tự lực, tự cường, tham gia các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng tại địa phương; thường xuyên củng cố và kiện toàn tổ chức, cán bộ hội, tổ chức phát triển hội viên, đổi mới, sáng tạo trong triển khai và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra.
       Dịp này, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động Hội năm 2023 đã nhận được bằng khen của Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh và giấy khen của UBND thị xã và Hội LHPN thị xã.
1 Đại diện 02 tập thể vinh dự được Hội LHPN Việt Nam tặng Bằng khen
Đại diện 02 tập thể vinh dự được Hội LHPN Việt Nam tặng Bằng khen
2 Các tập thể và cá nhân được Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen
Các tập thể và cá nhân được Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen
3 Các tập thể được UBND thị xã tặng Giấy khen
Các tập thể được UBND thị xã tặng Giấy khen
4 Các cá nhân được UBND thị xã tặng Giấy khen
Các cá nhân được UBND thị xã tặng Giấy khen

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm79
  • Hôm nay18,654
  • Tháng hiện tại782,184
  • Tổng lượt truy cập34,312,903
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây