Ấm áp chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024

Thứ bảy - 27/01/2024 06:13
Chiều ngày 26/1, LĐLĐ thị xã Ba Đồn tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024. Chương trình được tổ chức nhằm chung tay chăm lo, hỗ trợ cho các đoàn viên, người lao động gặp khó khăn đón một cái Tết ý nghĩa, với mục tiêu "tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết". Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Duy Quang-PBT Thường trực Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Mai Tất Thắng-UVTV Thị ủy- PCT.HĐND thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Tình-PCT.UBND thị xã.
Quang cảnh chương trình
Quang cảnh chương trình
Đây là chương trình có ý nghĩa rất thiết thực được LĐLĐ tổ chức thường  niên, góp phần tích cực cùng cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn thị xã Ba Đồn thực hiện an sinh xã hội, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời để đoàn viên, công nhân lao động được vui Xuân, đón Tết đầm ấm, đủ đầy. Qua đó, tạo được lòng tin và giúp đoàn viên, người lao động hiểu rõ hơn vai trò của tổ chức Công đoàn Việt Nam; động viên, khích lệ đoàn viên, người lao động nâng cao tinh thần trách nhiệm, gắn bó hơn với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn...
  Tại chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ" năm 2024, lãnh đạo LĐLĐ và các đơn vị, doanh nghiệp đã trao hỗ trợ xây nhà mái ấm công đoàn cho 01 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 40 triệu đồng và cácsuất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Cụ thể, Liên đoàn lao động tỉnh hỗ trợ 290 suất, UBMTTQVN thị xã hỗ trợ 45 suất, Ngân hàng Nông nghiệp phát triển Nông thôn Quảng Trạch, Bắc Quảng Bình hỗ trợ 15 suất, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Quảng Bình hỗ trợ 15 suất.
Các phần quà đã động viên tinh thần đoàn viên và người lao động dịp Tết đến, Xuân về
Các phần quà đã động viên tinh thần đoàn viên và người lao động dịp Tết đến, Xuân về
Trao tặng mái ấm công đoàn trị giá 40 triệu đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
Trao tặng mái ấm công đoàn trị giá 40 triệu đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
Những phần quà tuy không lớn, nhưng góp phần động viên tinh thần và làm ấm lòng những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn khi Tết Nguyên đán Giáp  Thìn 2024 đang gần kề.
Hi vọng rằng, thời gian tới, LĐLĐ thị xã Ba Đồn sẽ tiếp tục nhận được sự tài trợ và đồng hành của các đơn vị để tổ chức tốt các chương trình, hoạt động ý nghĩa hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập105
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay22,448
  • Tháng hiện tại821,007
  • Tổng lượt truy cập34,351,726
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây