Gương nông dân làm giàu từ mô hình hồ nuôi cá.

Thứ ba - 18/02/2020 07:47
Với nghị lực, cố gắng và quyết tâm vượt khó, dám nghĩ, dám làm, hộ gia đình anh Nguyễn Thái Hùng, thôn Tiên Sơn, xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn đã mạnh dạn đi đầu trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.
Gương nông dân làm giàu từ mô hình hồ nuôi cá.
     Năm 2018, với diện tích trên 4 ha đất hoang hóa, gia đình anh Hùng bắt đầu xây dựng mô hình hồ nuôi cá nước ngọt. Mặc dù bước đầu gặp nhiều khó khăn về vốn và kỹ thuật nhưng cùng với sự cố gắng và học hỏi, hiện nay các loại cá nước ngọt như cá trắm, mè, trôi, rô- phi phát triển tốt và cho năng suất khá cao... Ngoài ra, anh cũng chăn nuôi thêm các loại như gà, bò, trâu. Anh Hùng đã tận dụng vườn cỏ trên diện tích đất hồ để đảm bảo nguồn thức ăn thô tại chỗ cho cá.
 
CHAN NUOI GA

       Từ mô hình kinh tế này, gia đình anh Hùng đã có thu nhập ổn định, là mô hình điển hình cho nhiều hộ nông dân học tập, làm theo nhằm nâng cao đời sống người dân địa phương.

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập256
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm244
  • Hôm nay38,940
  • Tháng hiện tại170,547
  • Tổng lượt truy cập34,600,074
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây