Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Ba Đồn làm tốt công tác tuyên truyền cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách.

Thứ hai - 24/08/2020 08:27
Tín dụng chính sách là kênh tín dụng ưu đãi của Chính phủ đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác. Để đồng vốn tín dụng chính sách phát huy hiệu quả, những năm qua, Ngân hàng CSXH thị xã đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền để người dân hiểu rõ hơn về kênh tín dụng.
Lãnh đạo Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn giải thích cho các đối tượng vay vốn về mục đích sử dụng vốn vay đạt hiệu quả.
Lãnh đạo Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn giải thích cho các đối tượng vay vốn về mục đích sử dụng vốn vay đạt hiệu quả.
        Ngay từ những ngày đầu năm 2020, Ngân hàng chính sách xã hội thị xã đã xác định đây nhiệm vụ xuyên suốt cả năm là tập trung nâng cao chất lượng tín dụng, phân định trách nhiệm rõ ràng giữa các cấp, các ngành trong việc xử lý nợ, tiếp tục củng cố đưa hoạt động Tổ tiết kiệm và vay vốn vào nề nếp và hoạt động có chất lượng, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã được giao. Cụ thể trong 8 tháng đầu năm 2020, Ngân hàng CSXH thị xã đã cho các đối tượng vay với tổng dư nợ là hơn 444 tỷ, trong đó dư nợ thông qua các tổ chức hội đoàn thể như Hội nông dân, Hội phụ nữ, Hội cựu chiến binh, Đoàn thanh niên là trên 442 tỷ đồng. Ngoài ra, hoạt động của Ngân hàng chính sách xã hội thị xã còn nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền thị xã trong việc chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp trong việc giải quyết các khoản nợ xấu, triển khai đồng bộ xuống tất cả các xã, phường và phân công cán bộ bám sát cơ sở để cùng nhau tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc.
         Bên cạnh những kết quả đã đạt được trong 8 tháng đầu năm, trong thời gian tới Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Ba Đồn tiếp tục chủ động trong công tác kiểm tra, giám sát hoạt động cho vay, có kế hoạch, chương trình kiểm tra cụ thể, thiết thực và đẩy mạnh công tác phối hợp với các hội, đoàn thể nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đã được giao.

Tác giả bài viết: CTV: Quang Ngọ (NHCSXH thị xã Ba Đồn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập185
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm162
  • Hôm nay28,056
  • Tháng hiện tại257,234
  • Tổng lượt truy cập34,686,761
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây