Ngân hàng CSXH: Phát huy vai trò kênh dẫn vốn.

Thứ ba - 28/02/2023 10:09
Được xem như “cánh tay” nối dài của NHCSXH, những năm qua, các Tổ tiết kiệm và vay vốn trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã không ngừng phát huy hiệu quả, đưa vốn kịp thời đến các hộ nghèo và đối tượng chính sách phát triển kinh tế, góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu giảm nghèo của địa phương.
Nhờ nguồn vốn vay ưu đãi, nhiều hộ gia đình đã vươn lên phát triển kinh tế.
Nhờ nguồn vốn vay ưu đãi, nhiều hộ gia đình đã vươn lên phát triển kinh tế.
     Hiện nay, trên địa bàn thị xã Ba Đồn có 231 Tổ tiết kiệm và vay vốn, để thực hiện có hiệu quả nguồn vốn tín dụng ưu đãi trên địa bàn, giúp nhiều hộ có đủ điều kiện tiếp cận vốn vay, Ngân hàng CSXH thị xã đã phát huy vai trò quản lý vốn của các Tổ tiết kiệm và vay vốn. Thực hiện các chương trình vốn, các Tổ tiết kiệm và vay vốn đã kịp thời hướng dẫn các hộ vay sử dụng vốn đúng mục đích, có hiệu quả, đôn đốc thu nợ, thu lãi đạt kế hoạch.
Các tổ tiết kiệm vay vốn huy động được tiền gửi tiết kiệm lớn
Các tổ tiết kiệm vay vốn huy động được tiền gửi tiết kiệm lớn.
     Nhờ chú trọng nâng cao hiệu quả hoạt động các Tổ tiết kiệm và vay vốn đã góp phần giúp NHCSXH thị xã quản lý tốt nguồn vốn vay. Qua đó, nguồn vốn tín dụng được đưa đến đúng đối tượng thụ hưởng, tín dụng đạt cao so với kế hoạch, chất lượng tín dụng được nâng lên.
      Tổng dư nợ cuối năm 2022 đạt trên 554 tỷ đồng, tăng hơn 80 tỷ đồng so với năm trước. Nợ quá hạn thấp, chỉ chiếm 0,09%, huy động tiết kiệm được gần 30 tỷ đồng, đạt 100% chỉ tiêu giao.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập85
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay15,166
  • Tháng hiện tại825,892
  • Tổng lượt truy cập33,464,467
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây