Nghị quyết 10- Mở lối cho kinh tế tư nhân.

Chủ nhật - 06/10/2019 11:54
Với mục tiêu duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế bền vững, tạo môi trường thuận lợi để thu hút các doanh nghiệp đến đầu tư, đẩy mạnh tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn. Thị xã Ba Đồn đã áp dụng và triển khai có hiệu quả Nghị quyết số 10-NQ/TW: “Về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa".
Nghị quyết 10- Mở lối cho kinh tế tư nhân.
      Việc áp dụng Nghị quyết 10 đã phần nào xóa bỏ được những rào cản cho hơn 400 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Theo đó, Thị xã đã  hoàn thiện cơ chế, chính sách, tạo hành lang pháp lý giúp các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh đúng quy định; tạo cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận các nguồn lực, hoạt động khuyến công, tạo mặt bằng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp ở vùng nông thôn phát triển. Điểm nổi bật là thị xã đã tập trung cải thiện môi trường đầu tư, bảo đảm bình đẳng, công bằng giữa các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế trong tiếp cận và thụ hưởng các chính sách ưu đãi, hỗ trợ đầu tư.
       Với việc triển khai có hiệu quả Nghị quyết 10 của BCH Trung ương Đảng và những định hướng phát triển kinh tế phù hợp của thị xã Ba Đồn, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn đã và đang từng bước vươn lên phát triển mạnh mẽ.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm – Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập171
  • Hôm nay25,016
  • Tháng hiện tại156,623
  • Tổng lượt truy cập34,586,150
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây