9 tháng đầu năm, giá trị sản xuất CN- TTCN đạt trên 840 tỷ đồng.

Thứ sáu - 27/09/2019 11:43
Thời gian qua, thị xã Ba Đồn đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ, khuyến khích phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và ngành nghề nông thôn. Vì vậy, lĩnh vực này trên địa bàn thị xã không ngừng phát triển và đạt được những kết quả đáng ghi nhận.
9 tháng đầu năm, giá trị sản xuất CN- TTCN đạt trên 840 tỷ đồng.
     9 tháng đầu năm 2019, lĩnh vực Công nghiệp, TTCN - ngành nghề nông thôn trên địa bàn thị xã Ba Đồn tiếp tục duy trì và tăng trưởng khá so với cùng kỳ năm 2018. Đặc biệt các cơ sở chế biến thực phẩm, sản xuất đồ uống, sản xuất đồ mộc, cơ khí, nón lá, mây tre đan, may mặc… và các ngành nghề truyền thống phát triển mạnh. Giá trị sản xuất CN-TTCN - ngành nghề nông thôn 9 tháng ước thực hiện được hơn 840 tỷ đồng, tăng 9,37% so với cùng kỳ năm 2018.
        Thời gian tới, thị xã Ba Đồn tiếp tục duy trì và phát huy có hiệu quả các làng nghề truyền thống hiện có trên địa bàn, đồng thời phát triển thêm một số nghề mới, như: Cơ khí nông nghiệp, cơ khí phụ trợ nông nghiệp, hàng thủ công mỹ nghệ, cây trồng và sản xuất kinh doanh sinh vật cảnh, các nghề dịch vụ phục vụ sản xuất nông nghiệp và đời sống người dân nông thôn nhằm nâng cao thu nhập cho người dân, tăng nguồn thu ngân sách cho địa phương.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập128
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm105
  • Hôm nay989
  • Tháng hiện tại837,383
  • Tổng lượt truy cập34,368,102
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây