Những người thương, bệnh binh trên mặt trận phát triển kinh tế.

Thứ hai - 09/08/2021 15:29
Rời quân ngũ trở về, các thương binh, bệnh binh trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Thương binh Nguyễn Xuân Thiệu, thôn Vĩnh Phú, xã Quảng Hoà hăng say lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.
Thương binh Nguyễn Xuân Thiệu, thôn Vĩnh Phú, xã Quảng Hoà hăng say lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.
       Phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, những năm qua, nhiều thương binh, bệnh binh trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã vượt qua khó khăn, tiếp tục xung phong trên mặt trận phát triển kinh tế, tham gia xây dựng chính quyền cơ sở, trở thành những tấm gương sáng cho thế hệ sau học tập và noi theo. Điển hình có thương binh Nguyễn Xuân Thiệu, thương binh ¼ với đôi chân không lành lặn, thôn Vĩnh Phú, xã Quảng Hoà không cam chịu số phận, ông đã tìm tòi, học hỏi nhiều nghề như thú y, mộc, chăn nuôi phát triển kinh tế đem lại thu nhập ổn định cho gia đình. Hay như các bác thương, bệnh binh: Nguyễn Trọng Duyến, KP 5, phường Ba Đồn; Trương Thanh Tương, TDP Nhân Thọ, phường Quảng Thọ; Trần Đình Ngọ, Thôn Tân Sơn, xã Quảng Sơn…. Không những là tấm gương sáng trong phát triển kinh tế, còn năng nổ nhiệt tình, gương mẫu trong các phong trào hoạt động xã hội, từ thiện và cũng là những tuyên truyền viên tích cực trong công tác xóa đói, giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư.
      Có thể nói, những kết quả mà các thương binh, bệnh binh thị xã đã đạt được trong những năm qua đã khẳng định vai trò và vị trí của những người lính trên mặt trận mới, dù ở hoàn cảnh nào vẫn luôn năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất, hăng hái đi đầu trong bảo vệ ninh trật tự, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập131
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm114
  • Hôm nay28,748
  • Tháng hiện tại827,307
  • Tổng lượt truy cập34,358,026
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây