Tập huấn nghiệp vụ cho thành viên ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH thị xã là Chủ tịch UBND cấp xã.

Thứ sáu - 03/06/2022 10:45
Sáng ngày 03/6, Phòng giao dịch ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Ba Đồn tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho thành viên ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH thị xã là Chủ tịch UBND cấp xã.
toàn cảnh hội nghị tập huấn.
toàn cảnh hội nghị tập huấn.
    Hội nghị tập huấn nhằm giúp các đồng chí Chủ tịch UBND các xã, phường trên địa bàn thị xã hiểu sâu hơn về nhiệm vụ cũng như trách nhiệm của mình, đồng thời, nhận thức rõ hơn về vai trò, vị trí của tín dụng chính sách xã hội trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới, từ đó, đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo kiểm tra, giám sát đối với hoạt động tín dụng chính sách xã hội ngày càng đạt hiệu quả hơn.
Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu đã được truyền đạt một số nội dung cơ bản về NHCSXH; giới thiệu tóm tắt các chương trình tín dụng đang thực hiện tại NHCSXH thị xã; hướng dẫn nghiệp vụ của chủ tịch UBND cấp xã trong thực hiện tín dụng chính sách; giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động ủy thác cho vay và tăng cường vai trò ban giảm nghèo cấp xã trong hoạt động tín dụng chính sách.
Trong buổi tập huấn các đại biểu đã thảo luận và thẳng thắn trao đổi những nội dung còn vướng mắc, tồn tại hạn chế tại cơ sở. Đại diện lãnh đạo Phòng giao dịch NHCSXH thị xã cũng đã giải đáp những khó khăn, vướng mắc đó, đồng thời cũng đưa ra một số nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập108
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay7,128
  • Tháng hiện tại770,658
  • Tổng lượt truy cập34,301,377
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây