Thị xã Ba Đồn: Sôi nổi khí thế ra quân sản xuất đầu năm của các doanh nghiệp.

Thứ ba - 08/02/2022 18:59
Với mục tiêu nâng cao năng suất lao động, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh, sau khi nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã bắt tay ngay vào hoạt động với mục tiêu phấn đấu vượt mức kế hoạch đề ra.
Công ty may Thăng Long đảm bảo vừa sản xuất vừa phòng chống dịch Covid-19.
Công ty may Thăng Long đảm bảo vừa sản xuất vừa phòng chống dịch Covid-19.
    Thị xã Ba Đồn có gần 230 doanh nghiệp đang hoạt động, với tổng số vốn đăng ký hơn 4.000 tỷ đồng. Thời gian qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp đã chủ động tái cơ cấu sản xuất, tổ chức lại bộ máy nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh. Năm 2021, các doanh nghiệp đã giải quyết việc làm cho hơn 3.000 lao động với mức thu nhập ổn định. Điều đáng mừng là năm qua, tuy bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng nhờ làm tốt hoạt động chăm lo đến đời sống người lao động nên không xảy ra tình trạng nợ lương, nợ bảo hiểm xã hội.
     Với không khí ra quân sản xuất đầu năm, hàng trăm doanh nghiệp trên địa bàn thị xã đã bước vào lao động sản xuất. Hy vọng, bằng quyết tâm, nỗ lực của mình cùng với sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của thị xã và của tỉnh về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính... sẽ là những điều kiện quan trọng để các doanh nghiệp phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch, góp phần đóng góp vào ngân sách Nhà nước, thúc đẩy kinh tế của thị xã Ba Đồn ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm105
  • Hôm nay24,652
  • Tháng hiện tại805,368
  • Tổng lượt truy cập33,443,943
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây