Thị xã Ba Đồn tăng nguồn thu từ quỹ đất.

Thứ năm - 08/04/2021 22:37
Không chỉ giải quyết vấn đề đất ở cho người dân và tạo sự công khai, minh bạch trong giao đất, việc đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn thị xã Ba Đồn còn tăng nguồn thu cho ngân sách địa phương để tái đầu tư các chương trình, dự án trên địa bàn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thị xã.
Việc phát triển quỹ đất giúp giải quyết nhu cầu đất ở cho người dân và tăng nguồn thu ngân sách cho địa phương
Việc phát triển quỹ đất giúp giải quyết nhu cầu đất ở cho người dân và tăng nguồn thu ngân sách cho địa phương
    Năm 2021, thị xã Ba Đồn phấn đấu thu ngân sách từ nguồn sử dụng đất là 350 tỷ đồng. Để hoàn thành nhiệm vụ, ngay từ những tháng đầu năm 2021, thị xã đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành đồng bộ các giải pháp trọng tâm với quyết tâm cao nhất hoàn thành kế hoạch giao. Công tác giao đất, cho thuê và đấu giá quyền sử dụng đất được chính quyền các cấp trên địa bàn thị xã xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Sau khi có quy hoạch, công tác giải phóng mặt bằng, bố trí ngân sách xây dựng hạ tầng tạo nguồn đất đấu giá cũng được tích cực triển khai.
     Cùng với phát triển quỹ đất, để bảo đảm việc đấu giá quyền sử dụng đất được thực hiện minh bạch và hiệu quả, trước mỗi đợt đấu giá, thị xã ba Đồn phối hợp với các đơn vị đấu giá tính phương án đấu giá để tránh xảy ra tiêu cực.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập174
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm165
  • Hôm nay30,010
  • Tháng hiện tại817,971
  • Tổng lượt truy cập33,456,546
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây