Thị xã Ba Đồn: Tổng dư nợ cho vay các tổ chức tín dụng, ngân hàng đạt gần 12.000 tỷ đồng.

Thứ năm - 31/12/2020 09:03
Năm 2020 là năm đầy thách thức đối với các ngành kinh tế nói chung và hoạt động của các tổ chức tín dụng, ngân hàng nói riêng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và thiên tai lụt bão. Nhưng đến nay, hoạt động của các tổ chức tín dụng, ngân hàng trên địa bàn thị xã Ba Đồn vẫn có mức tăng trưởng khá với tổng dư nợ cho vay đạt gần 12.000 tỷ đồng.
Cán bộ Ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Quảng Trạch, Bắc Quảng Bình tư vấn các gói vay tín dụng.
Cán bộ Ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Quảng Trạch, Bắc Quảng Bình tư vấn các gói vay tín dụng.
      Năm 2020, hệ thống các tổ chức tín dụng hoạt động có hiệu quả, tạo điều kiện cho các thành phần kinh tế vay vốn đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh. Ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Quảng Trạch, Bắc Quảng Bình và Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã đã làm tốt chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách, góp phần giảm nghèo, giải quyết việc làm, bảo đảm an sinh xã hội. Tổng số vốn huy động của các tổ chức tín dụng, ngân hàng đến cuối năm 2020 thực hiện hơn 9.400 tỷ đồng, tăng 12,72% so với cùng kỳ năm trước; tổng dư nợ cho vay đạt gần 12.000 tỷ đồng, tăng 17,59% so với cùng kỳ năm trước.
 
Ngân hàng Agribank làm tốt chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách
Ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Quảng Trạch, Bắc Quảng Bình làm tốt chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách.

     Nhằm phát huy hiệu quả hoạt động của các tổ chức tín dụng, ngân hàng trên địa bàn thị xã, thời gian tới, thị xã tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của hệ thống tín dụng trên địa bàn; đẩy mạnh huy động các nguồn vốn nhàn rỗi để mở rộng cho vay phục vụ các chương trình phát triển kinh tế-xã hội của thị xã, triển khai thực hiện có hiệu quả các cơ chế, chính sách tiền tệ của nhà nước…vv..

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập150
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm132
  • Hôm nay29,604
  • Tháng hiện tại793,134
  • Tổng lượt truy cập34,323,853
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây