Bí thư Thị ủy Ba Đồn dự khai giảng năm học mới tại trường THCS Quảng Sơn

Thứ ba - 05/09/2023 11:14
      Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới 2023 - 2024, sáng ngày 5/9/2023, đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã đến dự lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS xã Quảng Sơn. Cùng đi có đại diện Văn phòng Thị ủy, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã.
Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh phát biểu tại lễ khai giảng
Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh phát biểu tại lễ khai giảng
     Tại lễ khai giảng, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Trường THCS xã Quảng Sơn đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024 và báo cáo kết quả dạy và học của nhà trường trong năm học 2022-2023. Theo đó, trong năm học qua, trường THCS Quảng Sơn đã đạt được những kết quả quan trọng, các hoạt động giáo dục trong nhà trường đều có sự chuyển biến tích cực so với những năm học trước. Tình hình an ninh trật tự trong nhà trường được ổn định; nền nếp, kỷ cương trường học được giữ vững; chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên. Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm Khá và Tốt đạt trên 99%; tỉ lệ học lực Khá và Giỏi đạt hơn 42%; có 48 em học sinh đạt giải HSG cấp thị xã các môn văn hoá và năng khiếu, 8 em đạt giải HSG cấp tỉnh.    
Toàn cảnh lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS xã Quảng Sơn
Toàn cảnh lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS xã Quảng Sơn
     Phát biểu tại buổi lễ khai giảng năm học mới, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh đã chúc mừng những thành tích mà thầy và trò trường THCS Quảng Sơn đã nỗ lực, cố gắng đạt được trong năm học vừa qua. Về nhiệm vụ trong năm học mới, đồng chí Bí thư Thị ủy đề nghị nhà trường cần thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm; thực hiện phong trào thi đua dạy tốt học tốt, rèn luyện tốt gắn với trfiển khai thực hiện hiệu quả chủ đề năm học “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”; thúc đẩy các phong trào thi đua; thực hiện đồng bộ các giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực người học, xem học sinh là trung tâm của quá trình dạy học; quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng trình độ lý luận, chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý , đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đổi mới chương trình sách giáo khoa giáo dục phổ thông…
Đồng chí Trương An Ninh – UVTV Tỉnh ủy Bí thư Thị ủy Ba Đồn tặng hoa chúc mừng trường TH Quảng Sơn
Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn tặng hoa chúc mừng trường TH Quảng Sơn
      Thay mặt Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN thị xã, đồng chí Bí thư Thị ủy Trương An Ninh đã đánh trống khai trường và tặng thầy và trò Trường THCS xã Quảng Sơn lẵng hoa tươi thắm chúc mừng năm học mới 2023-2024.
Đồng chí Trương An Ninh – UVTV Tỉnh ủy Bí thư Thị ủy Ba Đồn tặng hoa chúc mừng trường Mầm non Quảng Sơn
Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn tặng hoa chúc mừng trường Mầm non Quảng Sơn
     Nhân dịp khai giảng năm học mới, đồng chí Bí thư Thị ủy và các đồng chí cùng đi trong đoàn cũng đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh trường Tiểu học Quảng Sơn và mầm non Quảng Sơn. Tại các nhà trường, đồng chí Bí thư Thị ủy đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực về mọi mặt của tập thể sư phạm các nhà trường trong việc nâng cao chất lượng dạy học, xây dựng cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh.  Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng chia sẻ với tập thể sư phạm các nhà trường về những khó khăn trong việc xây dựng cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, đồng thời, động viên các nhà trường tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn để nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập96
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay19,997
  • Tháng hiện tại818,556
  • Tổng lượt truy cập34,349,275
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây