Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy dự khai giảng năm học mới tại trường THCS Quảng Lộc

Thứ ba - 05/09/2023 00:24
     Sáng ngày 5/9, đồng chí Cao Xuân Đức, UVTV Thị ủy - Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy-Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã  đã đến dự lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS Quảng Lộc. Cùng đi có đại diện Ban Tổ chức Thị ủy, Phòng Giáo dục và Đào tạo.
Trường THCS Quảng Lộc khai giảng năm học mới
Trường THCS Quảng Lộc khai giảng năm học mới
     Năm học 2022-2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng thầy và trò trường THCS Quảng Lộc đã không ngừng nỗ lực vượt qua để giành được những thành tích đáng ghi nhận. Toàn trường tiếp tục thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới ở lớp 6 và lớp 7; Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động học tập, làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, và phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện cuộc vận động: “Mỗi thầy giáo cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” gắn với phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”. Chất lượng đại trà từng bước được cải thiện, chất lượng mũi nhọn có những bước tiến so với năm học trước. Học sinh giỏi văn hóa cấp thị đạt 15 giải; cấp tỉnh đạt 2 giải.
z4667813927896 1e20bd4dd23dff8b9769e4b12cba8959
Đồng chí Cao Xuân Đức phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới Trường THCS Quảng Lộc
    Phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của thầy và trò trường THCS Quảng Lộc trong năm học vừa qua. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy đề nghị mỗi người thầy, người cô phải là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo để học sinh noi theo. Thông qua những hành động thiết thực, cụ thể trong từng ngày, từng giờ lên lớp, qua từng trang giáo án và từng bài giảng trước các em học sinh thân yêu…để mỗi giờ học trong nhà trường thực sự là một giờ vui, thân thiện và bổ ích với học sinh. Với tinh thần tích cực, chủ động, sáng tạo, tự giác trong học tập và rèn luyện của học sinh, nhà trường cần quyết tâm cao để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.  
Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy tặng hoa chúc mừng nhà trường
Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy tặng hoa chúc mừng nhà trường
Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy chúc các thầy cô giáo nhà trường sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các em học sinh luôn vui tươi, hăng hái, tràn đầy niềm tin bước vào năm học mới. Chúc năm học mới với nhiều thắng lợi mới. 
     Dịp này, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy đã đi thăm trường mầm non Quảng Lộc, Tiểu học Quảng Lộc, Tiểu học Cồn Sẻ.
z4667847819961 9cd71d3357c2e5f00f8ece7b8c31fe90
Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy tặng hoa chúc mừng nhà trường mầm non Quảng Lộc
 

Tác giả bài viết:  Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập93
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay37,835
  • Tháng hiện tại836,646
  • Tổng lượt truy cập34,367,365
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây