Lãnh đạo thị xã Ba Đồn dâng hương Nhà bia tưởng niệm anh hùng liệt sĩ thị xã và mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân ngày Quốc khánh 2/9.

Thứ năm - 31/08/2023 15:25
Nhân kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023). Sáng ngày 31/8, đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn, đồng chí Phạm Duy Quang- PBT TT Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN và lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị; lực lượng vũ trang thị xã Ba Đồn đã đến dâng hương tại nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ thị xã và khu mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến.
Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn và lãnh đạo thị xã dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ thị xã.
Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn và lãnh đạo thị xã dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ thị xã.
     Dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh cùng các đồng chí lãnh đạo thị xã đã thắp những nén hương thơm, kính cẩn nghiêng mình trước vong linh của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Tên tuổi và sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ mãi mãi là biểu tượng sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, là tấm gương sáng về sự cống hiến quên mình để các thế hệ noi theo. Những nén hương thơm được thắp lên nhằm ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống hy sinh cho nền độc lập tự do của tổ quốc.
Lãnh đạo thị xã viếng nhà bia tưởng niệm
       
     Dịp này, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, lực lượng vũ trang thị xã cũng đã đến dâng hoa, dâng hương tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa-Đảo Yến. Tại đây, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người anh Cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình. Không chỉ là một tài năng quân sự xuất chúng, Đại tướng Võ Nguyên Giáp còn là nhà văn hóa lớn, nhà lãnh đạo mẫu mực về đạo đức cách mạng, có uy tín lớn của Đảng, nhà nước, nhân dân, quân đội và bạn bè quốc tế. Trước anh linh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thị xã nguyện đoàn kết một lòng, quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Lãnh đạo thị xã viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Lãnh đạo thị xã dâng hương tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
     Dâng hương Nhà bia tưởng niệm anh hùng liệt sĩ thị xã và mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được thị xã tổ chức hàng năm vào các ngày lễ, sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước nhằm giáo dục lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, truyền thống đoàn kết, kiên cường bất khuất trong đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn.
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập112
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay22,243
  • Tháng hiện tại61,288
  • Tổng lượt truy cập34,490,815
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây