Quảng Sơn: Rộn ràng giải đua thuyền truyền thống trên sông Nan.

Thứ sáu - 01/09/2023 13:39
Hòa chung không khí sôi nổi của các hoạt động chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, sáng ngày 1/9, UBND xã Quảng Sơn đã tổ chức thành công giải đua thuyền truyền thống năm 2023. Dự và chung vui với địa phương có đồng chí Mai Tất Thắng- UVTV Thị ủy- PCT HĐND thị xã Ba Đồn, lãnh đạo các phòng, ban của thị xã.
Các vận động viên thể hiện tinh thần quyết tâm cao.
Các vận động viên thể hiện tinh thần quyết tâm cao.
      Tham gia giải đua thuyền năm nay có sự tranh tài của 09 thuyền đua với 126 vận động viên đến từ 07 thôn trên địa bàn xã Quảng Sơn. Các đội được chia thành 02 bảng thi đấu với cự ly gần 4.000m để chọn 4 đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Sau hiệu lệnh xuất phát cả 09 thuyền đua đã thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng.
Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các thuyền đua
Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các thuyền đua.
     Là một môn thể thao mang tính tập thể cao, đòi hỏi mỗi vận động viên cần phải có sức khỏe bền bỉ, đoàn kết mới có thể giành thành tích tốt. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như tinh thần thi đấu đầy quyết tâm, các đội đua đã mang đến cho khán giả những màn rượt đuổi đầy khí thế trên dòng sông Nan.Trên bờ, tiếng hò reo cổ vũ của hàng trăm khán giả đã tiếp thêm động lực giúp các vận động viên càng quyết tâm về đích.
Các thuyền đua rượt đuổi gay cấn
Các thuyền đua rượt đuổi gay cấn.
        Giải đua thuyền truyền thống không những là nét đẹp văn hóa mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết và phát huy mạnh mẽ phong trào văn hóa thể dục thể thao của người dân xã Quảng Sơn. Bên cạnh đó, giải đua còn góp phần giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, động viên các tầng lớp nhân dân phát huy truyền thống cách mạng, đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh tế - xã hội Nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra.
BTC trao giải cho các thuyền đua
BTC trao giải cho các thuyền đua.
        Kết thúc giải, thuyền đua của thôn Hà Sơn đã xuất sắc giành giải Nhất; thuyền đua thôn Thọ Hạ 2 giành giải Nhì; thuyền đua thôn Diên Trường 1 giành giải Ba và thuyền đua thôn Bắc Sơn giành giải Khuyến khích.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập127
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm110
  • Hôm nay17,541
  • Tháng hiện tại56,586
  • Tổng lượt truy cập34,486,113
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây