Đại hội đại biểu họ Trần thị xã Ba Đồn lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028.

Chủ nhật - 27/08/2023 15:29
Sáng ngày 27/8, họ Trần Việt Nam thị xã Ba Đồn tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028. Dự và chúc mừng đại hội có đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV Thị ủy-Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Tình- PCT.UBND thị xã; đồng chí Trần Đinh Minh Thử- Chủ tịch họ Trần Việt Nam tỉnh Quảng Bình.
     
Toàn cảnh đại hội (14)
Toàn cảnh Đại hội.
    Tại đại hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của dòng họ Trần Việt Nam nói chung và của thị xã Ba Đồn nói riêng. Trong lịch sử dựng nước và giữ nước, triều đại nhà Trần đã để lại trang sử vàng chói lọi tạo ra “Hào khí Đông A” được sử sách ghi danh và lưu truyền. Những chiến công oanh liệt, những thành tựu xây dựng đất nước của thế hệ họ Trần đi trước là niềm tự hào để thế hệ con cháu họ Trần tiếp tục xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.
Đại biểu tham dự đại hội (2)
Đại biểu tham dự Đại hội.
      Hiện, toàn thị xã có 75 chi họ, có hơn 20 nhà thờ tập trung đông nhất tại phường Quảng Thuận, xã Quảng Văn, xã Quảng Hải, xã Quảng Sơn…Trong nhiệm kỳ qua, họ Trần ở thị xã Ba Đồn đã tổ chức có hiệu quả nhiều hoạt động nhằm tăng cường đoàn kết xây dựng dòng họ ngày càng lớn mạnh. Tích cực tham gia các hoạt động do Ban Chấp hành họ Trần Việt Nam tổ chức và quan tâm xây dựng mối quan hệ với họ Trần các huyện, thành phố trong tỉnh. Duy trì các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình trong dòng họ có hoàn cảnh khó khăn; làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, khen thưởng kịp thời cho học sinh trong họ có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích cao trong học tập với số tiền hàng trăm triệu đồng; vận động con em trong dòng họ tham gia ủng hộ các quỹ từ thiện, an sinh xã hội... Bên cạnh đó, công tác lễ hội, tri ân công đức các bậc tiền nhân, các anh hùng liệt sỹ đã có công xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng được các thế hệ dòng họ Trần quan tâm thực hiện nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình PCT UBND thị xã phát biểu tại đại hội
 
Đồng chí Nguyễn Văn Tình PCT UBND thị xã tặng hoa chúc mừng đại hội
Đồng chí Nguyễn Văn Tình - ThUV, PCT. UBND thị xã phát biểu và tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Đại hội cũng đã nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá những tồn tại, khuyết điểm của nhiệm kỳ vừa qua để từ đó có giải pháp khắc phục, phát huy tốt sự đoàn kết, tính dân chủ, kỷ cương, tất cả vì sự phát triển của dòng họ Trần Việt Nam.
Ban chấp hành họ Trần Việt Nam thị xã Ba Đồn, nhiệm kỳ 2023 2028
Ban chấp hành họ Trần Việt Nam thị xã Ba Đồn, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
        Đại hội đã thông qua quy chế hoạt động và bầu Ban chấp hành họ Trần Việt Nam thị xã Ba Đồn, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 25 thành viên. Ông Trần Văn Luận được đại hội tín nhiệm bầu làm chủ tịch họ Trần thị xã Ba Đồn lần thứ II.
Họ Trần thị xã Ba Đồn trao thưởng cho các cá nhân có nhiều đóng góp vào sự phát triển của dòng họ
Họ Trần thị xã Ba Đồn trao thưởng cho các cá nhân có nhiều đóng góp vào sự phát triển của dòng họ.
     Dịp này, họ Trần thị xã Ba Đồn cũng đã trao thưởng cho các cá nhân có nhiều đóng góp vào sự phát triển của dòng họ và tổ chức mừng thọ cho các cụ cao niên.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập117
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay28,636
  • Tháng hiện tại792,166
  • Tổng lượt truy cập34,322,885
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây