“Xe đạp yêu thương – Cùng em đến trường”

Thứ bảy - 19/08/2023 12:09
Với mong muốn giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện để đến trường. Sáng ngày 19/8, tại trường THCS Quảng Hòa, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Hội đồng hương Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh, Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Bình và Thị đoàn Ba Đồn tổ chức chương trình “Xe đạp yêu thương – Cùng em đến trường” năm học 2023 – 2024. Dự chương trình có đồng chí Lê Thị Ngọc Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn và đại diện các nhà tài trợ của chương trình.
Các nhà tài trợ trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Các nhà tài trợ trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
    Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường TH và THCS trên địa bàn thị xã. Trong đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Hội đồng hương tỉnh Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh trao tặng 10 chiếc xe đạp; Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Bình, BTV Thị Đoàn, Hội đồng Đội thị xã Ba Đồn trao tặng 10 chiếc xe đạp.
Các em học sinh được nhận xe từ Ban tổ chức chương trình
Các em học sinh được nhận xe từ Ban tổ chức chương trình.
     Để có kinh phí mua xe đạp cho các em học sinh, thời gian qua, Hội đồng hương tỉnh Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức giải quần vợt tranh cup Fujiwa – PCCC Thăng Long nhằm kêu gọi sự hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm cùng đồng hành. BTV Thị Đoàn, Hội đồng Đội thị xã Ba Đồn cũng đã kêu gọi sự đóng góp, hỗ trợ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa bàn thị xã.
     “Xe đạp yêu thương, cùng em đến trường” là chương trình ý nghĩa, mang tính nhân văn nhằm thực hiện hóa chỉ tiêu trao tặng 500 chiếc xe đạp cho thiếu nhi tỉnh nhà. Những chiếc xe đạp được trao tặng không chỉ là người bạn thân thiết đưa các em học sinh đến trường mỗi ngày, mà còn là nguồn động viên các em thêm vững vàng vượt qua khó khăn vươn lên học tập tốt.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập135
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm116
  • Hôm nay996
  • Tháng hiện tại799,555
  • Tổng lượt truy cập34,330,274
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây