Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra cơ sở vật chất chuẩn bị cho  năm học mới 2023-2024.

Thứ tư - 23/08/2023 16:21
Sáng ngày 23/8, đồng chí Đoàn Minh Thọ-Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã đi kiểm tra cơ sở vật chất tại trường mầm non xã Quảng Sơn để chuẩn bị cho năm học mới 2023-2024. Cùng đi có đại diện Văn phòng UBND&HĐND; Phòng GD&ĐT thị xã.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra cơ sở vật chất tại trường mầm non Quảng Sơn.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra cơ sở vật chất tại trường mầm non Quảng Sơn.
     Trường mầm non xã Quảng Sơn nằm trong phạm vi ảnh hưởng của dự án đường bộ cao tốc Bắc-Nam đi qua. Năm học này, nhà trường được đầu tư xây dựng mới 3 phòng học và sửa chữa các phòng học cũ xuống cấp, nâng cấp nền sân trường, hàng rào, cổng trường. Hiện nay, nhà trường đã chuẩn bị cơ sở vật chất đảm bảo để sẵn sàng bước vào năm học mới 2023-2024.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra tại trường mầm non Quảng Sơn
Trường mầm non xã Quảng Sơn nằm trong phạm vi ảnh hưởng của dự án đường bộ cao tốc Bắc-Nam đi qua.
      Kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới 2023-2024 tại trường mầm non xã Quảng Sơn, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã chia sẻ với những khó khăn chung của trường về cơ sở vật chất, trường nằm trong phạm vi ảnh hưởng của dự án đường bộ cao tốc Bắc-Nam đi qua nên sẽ gặp một số khó khăn về cơ sở vật chất trong năm học mới này, đồng chí động viên các cô giáo cùng nhau nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt để đảm bảo công tác dạy và học tại nhà trường. Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng đề nghị chính quyền địa phương quan tâm, động viên nhà trường nỗ lực vượt qua khó khăn, phối hợp cùng nhà trường để sớm bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công. Phía nhà trường cũng cần nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, trước mắt cần ghép các lớp học để đảm bảo nhu cầu học tập của các em, đồng thời có biện pháp che chắn tránh bụi ô nhiễm không khí, tạo chỗ vui chơi cho trẻ an toàn và sạch sẽ...

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập145
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm130
  • Hôm nay43,253
  • Tháng hiện tại82,298
  • Tổng lượt truy cập34,511,825
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây