UBMTTQVN Thị xã Ba Đồn: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ cận nghèo xã Quảng Hòa.

Thứ ba - 22/08/2023 17:31
Chiều ngày 22/8/2023, Ban Thường trực UBMTTQVN thị xã Ba Đồn phối hợp với xã Quảng Hòa tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Lê Thị Quý - Thôn Thanh Tân, xã Quảng Hòa từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo”.
Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Lê Thị Quý - Thôn Thanh Tân, xã Quảng Hòa
Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Lê Thị Quý - Thôn Thanh Tân, xã Quảng Hòa
     Gia đình bà Lê Thị Quý thuộc diện hộ cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có nhà ở, ngôi nhà cũ bị xuống cấp nghiêm trọng, thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Trước đó, gia đình bà Quý đã được UBMTTQVN thị xã hỗ trợ 50 triệu đồng để xây ngôi nhà mới có diện tích 50m2. Từ nguồn kinh phí hỗ trợ của UBMTTQVN thị xã, cùng sự hỗ trợ, đóng góp của các mạnh thường quân và bà con anh em, bà Quý đã xây dựng được ngôi nhà mới với tổng kinh phí gần 140 triệu đồng. Sau thời gian thi công, đến nay ngôi nhà được hoàn thành đưa vào sử dụng để đảm bảo ổn định cuộc sống cho gia đình.
Bàn giao nhà Đại đoàn kết tại xã Quảng Hòa
Ngôi nhà mới của gia đình bà Lê Thị Quý
    Tại buổi lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết, đại diện gia đình đã bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của UBMTTQVN thị xã và chính quyền địa phương có tấm lòng hảo tâm đã chung tay giúp đỡ gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn.
    Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của UBMTTQVN thị xã Ba Đồn trong những năm qua nhằm hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp người nghèo có chỗ ở ổn định, yên tâm phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập204
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm176
  • Hôm nay25,334
  • Tháng hiện tại64,379
  • Tổng lượt truy cập34,493,906
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây