Đồng chí Nguyễn Văn Tình thăm, tặng quà các cán bộ Lão thành cách mạng, cán bộ Tiền khởi nghĩa.

Thứ tư - 30/08/2023 14:04
Nhân kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, sáng ngày 30/8, đồng chí Nguyễn Văn Tình- PCT. UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình các cán bộ Lão thành cách mạng, cán bộ Tiền khởi nghĩa tại phường Ba Đồn, phường Quảng Long và xã Quảng Trung. Cùng đi có đại diện Phòng LĐTB-XH, Ban chỉ huy Quân sự thị xã, Văn phòng HĐND-UBND thị xã.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tình thăm và tặng quà cho ông Trương Quang Đồng.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tình thăm và tặng quà cho ông Trương Quang Đồng.
      Dịp này, đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Khánh là cán bộ Lão thành Cách mạng, ông Nguyễn Biếng là Cán bộ tiền khởi nghĩa tại thôn Trung Thôn, xã Quảng Trung; ông Trương Quang Đồng, cán bộ Tiền khởi nghĩa ở Khu phố 2, phường Ba Đồn và ông Trần Tình, cán bộ Lão thành cách mạng, ở TDP Chính Trực, phường Quảng Long.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình thăm và tặng quà cho ông Trần Tình
Đồng chí PCT. UBND thị xã Nguyễn Văn Tình thăm và tặng quà cho ông Trần Tình.
     Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến những cống hiến trong các cuộc đấu tranh giải phóng giành độc lập, tự do của dân tộc và mong muốn các đồng chí cán bộ Lão thành cách mạng, Tiền khởi nghĩa tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, sống vui, sống khỏe, đóng góp ý kiến của mình trong các phong trào của địa phương, là tấm gương cho con cháu học tập và noi theo.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay32,732
  • Tháng hiện tại831,291
  • Tổng lượt truy cập34,362,010
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây