Thị xã Ba Đồn: Nhiều doanh nghiệp tích cực chăm lo công tác an sinh xã hội.

Thứ hai - 21/08/2023 22:41
Những năm qua, cùng với việc đẩy mạnh phát triển sản xuất - kinh doanh, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Ba Đồn cũng đã quan tâm công tác an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng.
Ngân hàng BIDV chi nhánh Bắc Quảng Bình trao tặng quà cho bệnh nhân chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.
Ngân hàng BIDV chi nhánh Bắc Quảng Bình trao tặng quà cho bệnh nhân chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.
     Là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu đóng chân trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Những năm qua, cùng với thực thi tốt các chính sách tiền tệ, kinh doanh hiệu quả và luôn đồng hành cùng khách hàng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Bắc Quảng Bình luôn chủ động cùng với chính quyền địa phương tham gia thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế – xã hội địa phương. Trong 2 năm (2022-2023), BIDV Bắc Quảng Bình đã hỗ trợ xây dựng 30 ngôi nhà với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng, trao hàng trăm suất quà cho trẻ em mồ côi, các bệnh nhân nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh Hỗ trợ các em nhỏ mồ côi trên địa bàn huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn
Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh hỗ trợ các em nhỏ mồ côi trên địa bàn huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn.
     Cùng với BIDV Bắc Quảng Bình, các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã cũng tích cực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh gắn với an sinh xã hội. Các chương trình an sinh xã hội, từ thiện của các doanh nghiệp đã tạo nên sức mạnh tinh thần, lan tỏa tính nhân văn trong xã hội. Với nhiều cách làm khác nhau như: tặng bò sinh kế, xây nhà cho hộ nghèo, đồng hành cùng học sinh đến trường, ủng hộ các công trình phúc lợi xã hội tham gia xây dựng nông thôn mới, thăm bệnh nhân nghèo, ủng hộ nồi cháo tình thương, nhận đỡ đầu trẻ mồ côi…đã tạo ra giá trị của doanh nghiệp, chia sẻ với cộng đồng, chăm lo an sinh xã hội, góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn thị xã.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập128
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm114
  • Hôm nay35,029
  • Tháng hiện tại802,217
  • Tổng lượt truy cập34,332,936
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây