Đoàn Thanh niên xã Quảng Lộc tổ chức thành công giải bóng chuyền nam thanh niên xã Quảng Lộc mở rộng năm 2024.

Chủ nhật - 24/03/2024 06:40
Ngày 22/3/2024, tại sân bóng chuyền UBND xã Quảng Lộc đã diễn ra giải bóng chuyền nam thanh niên xã Quảng Lộc mở rộng lần thứ II năm 2024, tranh cúp Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Quang Lập, do Hội Liên hiệp thanh niên, BCH Đoàn thanh niên xã Quảng Lộc tổ chức với sự tài trợ của Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Quang Lập. Giải đấu được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2024, 78 năm ngày truyền thống thể dục thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2024).
Những pha bóng hay, hấp dẫn khán giả theo giải đấu.
Những pha bóng hay, hấp dẫn khán giả theo giải đấu.
Giải đấu có sự tham gia của 4 đội bóng: Thanh niên xã Quảng Lộc , xã Quảng Minh, phường Quảng Phong và phường Ba Đồn. Mỗi đội bóng được phép sử dụng 2-3 cầu thủ ngoài địa phương thi đấu cho đội mình. Sau một ngày tranh tài với những pha bóng hấp dẫn, gay cấn, các đội bóng đã cống hiến những trận đấu hết sức kịch tính, thể hiện quyết tâm cao giành cúp vô địch của các đội bóng đến từ 4 địa phương trên địa bàn thị xã. Qua giải đấu đã tạo sân chơi lành mạnh bổ ích để thanh niên xã nhà có điều kiện rèn luyện sức khoẻ, giao lưu, học hỏi và thể hiện năng khiếu bóng chuyền, tăng cường sự đoàn kết với thanh niên các địa phương trên địa bàn thị xã. Giải đấu đã thực sự thu hút được sự theo dõi, cổ vũ hết sức đông đảo và nhiệt tình của bà con nhân dân. Chị Nguyễn Thị Thu Hà, một khán giả đến từ thôn Vĩnh Phước đã chia sẻ: “Tôi đến đây để cổ vũ cho các đội bóng, đặc biệt là đội thanh niên Quảng Lộc, cũng đã khá lâu rồi tôi mới được xem một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao với những pha bóng gay cấn và hấp dẫn ngay chính trên quê hương của mình”
Kết quả chung cuộc, đội thanh niên Quảng Lộc đã xuất sắc giành cúp vô địch sau khi giành chiến thắng trước đội thanh niên Quảng Minh ở trận chung kết với tỉ số 3-1. Đội xã Quảng Minh giành giải nhì, phường Ba Đồn giải ba và đội thanh niên phường Quảng Phong giành giải khuyến khích.

Tác giả bài viết: CTV Tiến Lực

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập99
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm82
  • Hôm nay18,742
  • Tháng hiện tại782,272
  • Tổng lượt truy cập34,312,991
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây