Trường Tiểu học số 2 Ba Đồn: Náo nức Ngày hội học sinh tiểu học năm học 2023-2024.

Thứ sáu - 22/03/2024 13:18
Sáng ngày 22/03, hòa chung không khí với các trường Tiểu học trên địa bàn thị xã Ba Đồn, trường Tiểu học số 2 Ba Đồn đã tưng bừng tổ chức “Ngày hội học sinh tiểu học năm học 2023-2024”.
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong Ngày hội
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong Ngày hội
Trong “Ngày hội học sinh tiểu học”, hơn 700 em học sinh trường Tiểu học số 2 Ba Đồn đã được trải nghiệm nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn như: các phần thi năng khiếu vẽ, nặn, xé dán, múa hát…và nhiều trò chơi như: vòng tay ba mẹ yêu thương, chiếc vòng yêu thương... Trong thời gian một ngày, các em học sinh đã được trải nghiệm những hoạt động bổ ích và thiết thực.
 “Ngày hội học sinh tiểu học” hằng năm được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho tất cả học sinh ở các lớp được tham gia, tạo không khí vui tươi hào hứng, phát huy được sự sáng tạo, nhiệt tình của CBQL nhà trường và đội ngũ giáo viên. 
“Ngày hội học sinh tiểu học” là hoạt động thiết thực giúp các em có được một sân chơi bổ ích. Đồng thời giúp các em rèn luyện sự tự tin và bồi dưỡng kỹ năng sống; hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất cần thiết góp phần giáo dục toàn diện. Đồng thời đây cũng là dịp để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng trong việc phối hợp tổ chức các hoạt động giáo dục học sinh.

Tác giả bài viết: Lan Anh- Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm75
  • Hôm nay12,743
  • Tháng hiện tại811,302
  • Tổng lượt truy cập34,342,021
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây