Thị xã Ba Đồn: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh đạt thành tích cao năm học 2022-2023.

Thứ sáu - 04/08/2023 17:31
Sáng ngày 04/8, UBND thị xã Ba Đồn tổ chức hội nghị Tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh đạt thành tích cao năm học 2022-2023. Tham dự có đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Mai Tất Thắng- UVTV, PCT HĐND thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Tình- ThUV, PCT UBND thị xã.
   
Các đại biểu dự hội nghị (2) (1)
Đại biểu dự hội nghị.
      Thời gian qua, với sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Đảng, chính quyền, ngành GD&ĐT thị xã đã tập trung tham mưu và thực hiện nâng cao chất lượng đội ngũ thầy, cô giáo, đầu tư phát triển cơ sở vật chất, trường học nâng cao chất lượng giáo dục. Hệ thống giáo dục các cấp học từ mầm non đến THPT được mở rộng, mạng lưới trường lớp phát triển theo hướng đa dạng hóa, kiên cố hóa về cơ sở vật chất. Chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên. Năm học 2022- 2023, ngành giáo dục thị xã đã tổ chức tham gia các cuộc thi đạt nhiều kết quả cao. Đối với hội thi dành cho học sinh, thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh, thị xã có 45 giải, trong đó có 02 giải Nhất, 05 giải Nhì, 11 giải Ba, 27 giải Khuyến khích, thị xã đạt giải Khuyến khích toàn đoàn. Giải Ba toàn đoàn thi Tiếng Anh cùng sơ đồ tư duy cấp tỉnh; giải Khuyến khích toàn đoàn với 18 huy chương giải thể thao học sinh cấp tỉnh; thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh có 5 giải. Bên cạnh đó, các hội thi qua Internet các trường tham gia với tinh thần giao lưu, tự nguyện như các hội thi Olympic Toán, Tiếng Việt qua mạng Internet, trạng nguyên tiếng Anh…đạt 16 giải Quốc gia.
    Về đội ngũ cán bộ, giáo viên, năm học 2022-2023, toàn thị xã có 13/13 giáo viên được công nhận giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh, trong đó 9/13 giáo viên đạt giải. Thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai có 01 giải Nhất, 01 giải Khuyến khích… Đối với khối các trường THPT, có 01 em đạt Thủ khoa tuyển sinh đại học khối B0 của tỉnh Quảng Bình, 02 học sinh đạt giải cấp Quốc gia. Ngoài ra, có 168 giải cấp tỉnh, giáo viên đạt 08 giải cấp tỉnh…
Đồng chí PCT UBND thị xã Nguyễn Văn Tình phát biểu tại hội nghị (1)
Đồng chí PCT UBND thị xã Nguyễn Văn Tình phát biểu tại hội nghị.
       Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tình- PCT UBND thị xã đã gửi lời chúc mừng đến đội ngũ thầy cô giáo và các em học sinh bởi những thành tích đã đạt được trong thời gian qua. Giáo dục - đào tạo là quốc sách hàng đầu, do đó, những thành tích này là tiền đề quan trọng để trong tương lai, đội ngũ cán bộ giáo viên và các em học sinh sẽ tiếp tục phấn đấu, trở thành những người đủ đức, đủ tài, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương...
Trao thưởng cho giáo viên có nhiều thành tích (1)
Đồng chí PCT UBND thị xã Nguyễn Văn Tình trao thưởng cho giáo viên có nhiều thành tích.
     Dịp này, UBND thị xã Ba Đồn đã tổ chức trao thưởng cho 86 học sinh và 56 giáo viên có thành tích xuất sắc trong học tập, giảng dạy năm học 2022- 2023.
Khen thưởng học sinh (1)
Khen thưởng cho các học sinh có thành tích.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập290
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm258
  • Hôm nay10,271
  • Tháng hiện tại808,830
  • Tổng lượt truy cập34,339,549
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây