Sôi nổi phong trào nhảy dân vũ của chị em phụ nữ thị xã Ba Đồn.

Thứ bảy - 05/08/2023 10:34
Với những động tác sôi động, vui tươi dễ nhớ, thời gian gần đây, bộ môn dân vũ thể thao được nhiều chị em phụ nữ thị xã Ba Đồn yêu thích lựa chọn tham gia nhằm rèn luyện sức khỏe và được gặp gỡ, trò chuyện, giao lưu với nhau.
Các tiết mục sôi nổi tại Hội thi Dân vũ thể thao thị xã Ba Đồn năm 2023.
Các tiết mục sôi nổi tại Hội thi Dân vũ thể thao thị xã Ba Đồn năm 2023.
     Bộ môn dân vũ thể thao được chị em phụ nữ và người dân trong thị xã biết đến rộng rãi khi các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) trong thị xã tham gia Hội thi dân vũ thể thao trực tuyến với chủ đề "Vũ điệu khỏe, đẹp" trong hệ thống do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động vào tháng 3/2022. Hội thi đã thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ trong thị xã hưởng ứng. Nhận thấy bộ môn nhảy dân vũ mang lại nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ, không chỉ là rèn luyện sức khỏe, mà còn là dịp để chị em phụ nữ có điều kiện gặp gỡ, cùng nhau chia sẻ những tâm tư, tình cảm với nhau.
      Năm 2023, Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã Ba Đồn đã tổ chức Hội thi “Dân vũ thể thao" có 17 đội đến từ Hội LHPN 16 xã, phường và Hội Phụ nữ Công an thị xã với gần 350 hội viên. Với chủ đề “Vũ điệu khỏe, đẹp” các đội thi trình diễn tiết mục dân vũ thể thao được thể hiện trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.
Phụ nữ trên địa bàn thị xã tích cực tham gia các phong trào nhảy dân vũ
Phong trào nhảy dân vũ của chị em phụ nứ xã Quảng Tiên.
       Với tinh thần thể thao, khỏe để lao động sản xuất, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, hoạt động nhảy dân vũ đã được chị em phụ nữ thị xã Ba Đồn thể hiện một cách khỏe khoắn trong từng động tác. Đây là loại hình thể thao văn nghệ được yêu thích và ngày càng lan tỏa sâu rộng trên địa bàn thị xã, thu hút đông đảo nhân dân tham gia. Qua đó, giúp phong trào luyện tập thể thao của chị em phụ nữ phát triển sâu rộng, góp phần tăng cường sức khỏe trong tổ chức hội và đông đảo người dân trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập136
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm133
  • Hôm nay12,117
  • Tháng hiện tại143,724
  • Tổng lượt truy cập34,573,251
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây