Tọa đàm Kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10

Thứ bảy - 14/10/2023 08:06
Chiều ngày 13/10, Cơ quan Thị ủy Ba Đồn tổ chức tọa đàm Kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10. Dự buổi tọa đàm có đồng chí Trương An Ninh-UVTV Thị ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn; các đồng chí trong BTV Thị ủy; lãnh đạo, chuyên viên các Ban xây dựng Đảng.
Toàn cảnh buổi tọa đàm
Toàn cảnh buổi tọa đàm
Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy. Trong những năm qua, các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Thị ủy đã luôn tích cực chủ động tham mưu cho Thị ủy, Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực Thị ủy làm tốt công tác xây dựng Đảng; quán triệt, triển khai kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng đến cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh có hiệu quả. Phát huy truyền thống của các Ban xây dựng Đảng, đến nay, đội ngũ cán bộ, công chức các Ban xây dựng Đảng của Thị ủy Ba Đồn đã trưởng thành về nhiều mặt, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực công tác, có phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống, đoàn kết, sáng tạo trong công việc, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị đặt ra.
Buổi tọa đàm cũng đã ôn lại 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023). Cùng với phụ nữ cả nước, những năm qua, phụ nữ thị xã Ba Đồn đã không ngừng trưởng thành và phát triển, góp phần tô đẹp thêm truyền thống của phụ nữ Việt Nam trên quê hương Quảng Bình “Hai giỏi”.
Trong không khí vui tươi đầm ấm của buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng chia sẻ những kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ, đồng thời nêu lên vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp uỷ và trong thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng, đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng Đảng bộ trong sạch vứng mạnh.
Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh phát biểu tại buổi tọa đàm
Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh phát biểu tại buổi tọa đàm
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà các thế hệ cán bộ làm việc trong các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp uỷ đã đạt được trong thời gian qua. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí yêu cầu các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp uỷ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, xây dựng đội ngũ cán bộ ngang tầm với yêu cầu sự nghiệp cách mạng trong giai đoạn mới; quan tâm đến công tác đánh giá, đào tạo, bồi dưỡng, xếp loại cán bộ hằng năm, nhằm phát huy tính sáng tạo của từng cá nhân, từng lĩnh vực, để có bộ máy tốt, đội ngũ cán bộ năng động, sáng tạo, tinh thông nghiệp vụ; tiếp tục nghiên cứu nâng cao hơn nữa vai trò và hiệu quả của công tác tham mưu, lãnh đạo, chỉ đạo đối với các đảng bộ, chi bộ cơ sở; quan tâm đến chế độ, chính sách, đời sống cho đội ngũ cán bộ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tặng hoa chúc mừng
Thường trực Thị ủy tặng hoa chúc mừng các Ban xây dựng Đảng
Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn cũng ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các chị em phụ nữ trong cơ quan Thị ủy thời gian qua. Đồng chí đề nghị chị em phụ nữ tự tin khẳng định mình trong mọi lĩnh vực công tác, chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực sự là người phụ nữ hiện đại “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, tích cực học tập, lao động giỏi, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.
Dịp này, 2 cá nhân vinh dự được tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy; 05 Ban Đảng và 16 cá nhân phụ nữ được biểu dương khen thưởng tại buổi tọa đàm.
2 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương vì Sự nghiệp cấp ủy
2 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương vì Sự nghiệp cấp ủy
Các chị em phụ nữ được vinh danh
Các chị em phụ nữ được vinh danh

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập184
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm171
  • Hôm nay15,712
  • Tháng hiện tại54,757
  • Tổng lượt truy cập34,484,284
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây