Quảng Phúc: Sôi nổi hội thi “Cán bộ chi hội phụ nữ giỏi” năm 2023

Thứ tư - 18/10/2023 11:30
Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023). Ngày 17/10, Hội LHPN phường Quảng Phúc tổ chức hội thi “Cán bộ chi hội phụ nữ giỏi” năm 2023.
BTC trao giải cho các đội thi có thành tích cao
BTC trao giải cho các đội thi có thành tích cao
Tham gia hội thi có 5 đội thi đến từ các TDP trên địa bàn phường, các đội thi trải qua 3 phần thi, ở phần thi chào hỏi, các đội giới thiệu về thành phần tham gia hội thi, mục đích đến với Hội thi, những nét nổi bật trong thực hiện phong trào thi đua và các cuộc vận động ở chi hội mình, tuyên truyền kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10; ở phần thi kiến thức, bằng phương pháp trắc nghiệm, mỗi đội thi bốc thăm 01 bộ câu hỏi gồm 10 câu do Ban Tổ chức hội thi chuẩn bị. Phần thi năng khiếu, các đội thi tự chọn và đăng ký với Ban Tổ chức thể loại phù hợp như: Diễn nhạc cụ, tấu hài, tiểu phẩm...có nội dung liên quan đến công tác tuyên truyền, vận động  hội viên và nhân dân thực hiện các chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước, các hoạt động của Hội.
Thông qua hội thi, nhằm nâng cao kiến thức, phương pháp và kỹ năng trong công tác vận động quần chúng của cán bộ chi hội phụ nữ, rèn luyện, cổ vũ, khuyến khích cán bộ chi hội tự học tập nâng cao năng lực, trình độ, tích cực tham gia hoạt động công tác Hội. Đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ chi hội có điều kiện giao lưu, học hỏi và chia sẽ kinh nghiệm trong hoạt động Hội, động viên cán bộ chi hội phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; góp phần xây dựng, củng cố tổ chức và chất lượng hoạt của các chi hội.
Trải qua 03 phần thi hấp dẫn, gay cấn, đội thi của chi hội Phụ nữ TDP Mỹ Hoà đã để lại nhiều ấn tượng nhất và xuất sắc giành được giải Nhất, giải Nhì thuộc về chi hội Phụ nữ TDP Đơn Sa; giải Ba thuộc về chi hội Phụ nữ TDP Tân Mỹ. Ngoài ra, BTC Hội thi cũng đã trao giải Khuyến khích và các giải phụ khác cho các đội thi còn lại.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập162
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay6,489
  • Tháng hiện tại282,076
  • Tổng lượt truy cập34,711,603
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây