Hội nghị công tác kiểm soát chi ngân sách nhà nước năm 2023

Thứ hai - 23/10/2023 17:38
           Chiều ngày 23/10, UBND thị xã Ba Đồn phối hợp với Kho bạc Nhà nước (KBNN) Quảng Bình tổ chức hội nghị công tác kiểm soát chi ngân sách nhà nước năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã; đại diện lãnh đạo Phòng Kiểm soát chi, Phòng Kế toán nhà nước, Văn phòng KBNN Quảng Bình; Chủ tài khoản, Kế toán trưởng (Phụ trách kế toán) của các đơn vị dự toán, chủ đầu tư, Ban quản lý dự án trên địa bàn thị xã. Đồng chí Phạm Hồng Tam – Giám đốc Kho bạc Nhà nước Quảng Bình chủ trì hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
           Các đại biểu dự hội nghị được phổ biến các nội dung liên quan đến công tác kiểm soát, thanh toán chi ngân sách nhà nước. Hội nghị cũng đã giành thời gian cho các đại biểu trao đổi, thảo luận và giải đáp, tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắc mà các đơn vị gặp phải trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng mạnh dạn chia sẻ kinh nghiệm về các vấn đề liên quan đến quản lý tài chính, kiểm soát chi thường xuyên, chi đầu tư xây dựng cơ bản và phòng ngừa các rủi ro pháp lý liên quan đến sử dụng ngân sách nhà nước.
Giám đốc KBNN Quảng Bình phổ biến các nội dung chính cho các đại biểu
 Đồng chí Phạm Hồng Tam - Giám đốc KBNN Quảng Bình phổ biến các nội dung chính cho các đại biểu
           Thông qua hội nghị, đã cung cấp cho các đại biểu thông tin mới nhất về cơ chế, chính sách tài chính, các quy định, quy trình thanh toán trong kiểm soát chi thường xuyên và chi đầu tư, hướng đến tìm kiếm giải pháp phù hợp để giải quyết các công việc trong thực tế của mỗi cơ quan, đơn vị.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập187
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm182
  • Hôm nay41,768
  • Tháng hiện tại125,031
  • Tổng lượt truy cập34,554,558
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây